0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa âm trần nào của Đaikin hiện nay làm lạnh tốt hoạt động ổn định và tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 06:30 01/10/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn lắp đặt 1 chiếc điều hòa âm trần để làm lạnh ổn định và tiết kiệm điện và bạn chưa biết chọn chiếc nào bài viết này Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến cho bạn 1 chiếc điều hòa âm trần Đaikin FCQ71KAVEA/RQ71MV1, 2 Chiều 24000Btu giá rẻ mời bạn tham khảo bài viết dưới đây!

Lắp đặt nhanh chóng và thuận tiện.

Nhà sản xuất đã thiết kế thiết bị chỉ với độ dày 240mm máy điều hòa âm trần Đaikin có thể được lắp đặt ở mọi loại trần nhà kể cả trần thấp.

Dễ dàng tinh chỉnh độ cao.

Ở mỗi góc cạnh của thiết bị đều được thiết kế có một lỗ điều chỉnh cho phép bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ treo cao của thiết bị.Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cánh đảo gió của máy theo các nấc khác nhau để tránh làm bẩn trần. Tránh bụi bẩn bám vào trần bằng cách điều chỉnh cánh đảo gió trực tiếp bằng tay hoặc điều khiển từ xa.

Chế độ làm lạnh nhanh ngay lập tức.

Tính năng điều hòa âm trần giá rẻ này giúp khuếch đại lưu lượng gió lên cực đại trong khoảng thời gian chỉ 20 phút. Sau đó máy sẽ thiết lập về chế độ cài đặt trước đó. Tính năng này sẽ được kích hoạt chỉ với 1 nút nhấn Powerful trên bộ điều khiển từ xa. Do đó khi trở về nhà vào một ngày trời nắng nóng, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu ngay với làn gió mát tức thì chỉ với một thao tác nhấn đơn giản.

Động cơ DC từ trở.

Các dòng sản phẩm của Đaikin DC Inverter được trang bị động cơ điện một chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này sử dụng 2 kiểu momen quay khác nhau : nam châm neođim và momen từ trở, giúp hạn chế điện năng do phát ra công suất lớn hơn với một mức năng lượng điện nhỏ hơn so với động cơ xoay chiều hoặc động cơ 1 chiều thông thường. Đây được coi là điểm khác biệt cũng như vượt bậc so với các sản phẩm khác trên thị trường điện lạnh.

Độ ồn thấp.

Máy điều hòa nhiệt độ Daikin có độ ồn cự thấp khi hoạt động, chỉ 28dB(A) cho dành lạnh và 49dB(A) cho dàn nóng. Chính vì vậy máy chạy một cách êm ái mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bạn, đặc biêt là những hộ gia đình có trẻ em hay người dưỡng bệnh.

Điều hòa âm trần Đaikin này dễ dàng thích ứng với mọi không gian lắp đặt.

– Kiểu dáng của dàn nóng nhỏ gọn, chế độ vận hành của máy êm ái, độ ồn của máy là 32dBA- Việc lắp đặt dễ dàng- Dễ dàng cho việc sửa chữa, bảo dưỡng- Mặt nạ vuông đồng nhất cho tất cả các công suất đảo bảo tính thẩm mỹ khi nhiều thiết bị được lắp trong cùng 1 không gian

CSPF cao.

Nhờ vào sự kết hợp của các công nghệ tiết kiệm năng lượng, CSPF của sản phẩm đạt được từ 4.85 đến 6.47

Dàn lạnh đa dạng.

Điều hòa âm trần Đaikin này tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào dãy dàn lạnh đa dạng về cả kiểu dáng và nguồn điện.

Thoải mái.

Thoải mái gia tăng với sản phẩm inverter. Inverter thực hiện điều khiển tần số biến đổi là nhân tố quyết định hiệu suất làm việc của máy điều hòa.

Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.

So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Lưu ý khi lắp đặt điều hòa âm trần.

Lắp đặt điều hòa âm trần với dàn lạnh đúng cách.Là dàn trao đổi nhiệt được gắn vào trần ở nhưng nơi có diện tích làm mát lớn như đại sảnh, phòng họp, hội trường. Với điều hòa âm trần toàn bộ phần thân sẽ được đặt chìm trong trần, chỉ có một mặt lồi lên là mặt nạ dàn lạnh.

Vị trí lắp dàn lạnh của điều hòa âm trần giá rẻ nên lắp ở vị trí thoáng không có ngoại vật chắn đằng trước để đảm bảo điều hòa làm mát đều cả phòng. Mặt lạnh nên lắp vị trí tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Lắp đặt dàn lạnh sao cho hợp lý và thẩm mỹ với không gian lắp đặt. Với điều hòa âm trần chiều dài ống đồng nối giữa dàn nóng với dàn lạnh tối thiểu là 3m và tối.

Lắp điều hòa âm trần Với dàn nóng.Dàn nóng điều hòa âm trần Đaikin giá rẻ là thiết bị tiêu thụ điện năng nhiều nhất, dàn nóng gồm 2 phần là quạt tản nhiệt và block hay còn gọi là máy nén. Khi lắp đặt dàn nóng chúng ta cần lưu ý.

Không lên lắp đặt nơi dàn nóng bị ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

Không nên đặt dàn nóng bệt xuống đất, chúng ta có thể treo hoặc làm bệ, tuy nhiên không nên lắp quá cao sẽ cản trở việc sửa chữa bảo dưỡng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook