0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa âm trần 22000btu nào sử dụng tốt nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 09:29 09/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điều hòa âm trần thì những thông tin về điều hòa âm trần tốt nhất dưới đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn chiếc Điều Hòa Panasonic Âm Trần S-22PU1H5/U-22PV1H5 1 Chiều 22000Btu Gas R410a đang được yêu thích nhất hiện nay.

Đặc điểm của chiếc điều hòa âm trần này là gì ?

Hãng điện lạnh Malaysia được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng vì các thiết kế hết sức hiện đại và đẹp mắt, cùng với các tính năng như tiết kiệm điện và khả năng diệt khuẩn, làm sạch không khí tốt. Điều hòa âm trần panasonic được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết dành riêng cho các khu hội nghị, văn phòng, khách sạn, siêu thị lớn. Với những nơi đông người thì điều hòa âm trần 4 hướng gió thổi sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho mọi người.

Điều hòa âm trần Panasonic này có ưu điểm hơn hẳn các dòng điều hòa âm trần khác trên thị trường với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, tạo không gian trở nên sang trọng hơn. Đồng thời, với việc áp dụng các công nghệ hiện đại trong việc tiết kiệm điện, nên các dòng điều hòa âm trần Panasonic này cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện. Với đặc điểm có thể điều chỉnh nhiều hướng gió mát thổi khác nhau, có tính năng khử mùi hiệu quả, chế độ tiết kiệm năng so với các loại điều hòa khác. Quạt thông gió có thể bật lên và tắt đi bằng điều khiển khi đang hoạt động.

Điều hòa phòng khách hay văn phòng Panasonic sẽ giúp toàn thể mọi người sẽ luôn trong trạng thái mát mẻ với một không gian thoải mái bởi những hơi lạnh của lan tỏa ra, sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Máy điều hòa âm trần Panasonic giá rẻ này có thiết kế treo chìm trong phòng. Có thể được gắn lên trần, cửa ra vào…Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra. Vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như máy dieu hoa treo tuong . Loại này cũng có một cục nóng, hai hay nhiều cục lạnh.

Làm mát nhanh cũng là ưu thế của chiếc điều hòa âm trần Panasonic này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn. Ngoài ra với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Chiếc điều hòa âm trần Panasonic này được trang bị công nghệ tính năng tiên tiến gì ?

Làm lạnh đồng đều.Điều hòa âm trần giá rẻ của Panasonic này nhờ 4 cửa đảo gió thổi ra 4 hướng giúp làm lạnh đồng đều trên diện tích rộng, nhanh chóng xóa tan bầu không khí nóng nực bầu không khí sẽ nhanh chóng có được một luồng gió thổi mạnh mẽ vì điều hòa âm trần Panasonic này thiết kế 4 hướng gió thổi giúp gió thổi ra được nhanh và mạnh mẽ hơn.

Tấm lọc Super alleru-buster.Super Alleru-buster có thể ức chế và loại bỏ một số tác nhân gây dị ứng lên đến 99% bằng cách bao vây và vô hiệu hóa chúng nhờ Polyme Phenol. Không khí sạch hơn với Màng lọc Siêu kháng khuẩn Super Alleru-Buster giúp vô hiệu hóa các chất gây dị ứng, Virus và vi khuẩn nhờ kết hợp 3 tác dụng trong 1: khử tác nhân gây dị ứng, khử virus và khử vi khuẩn – để giữ không khí trong phòng sạch sẽ, trong lành.

Chức năng khử ẩm.Là tiện ích đặc biệt thích hợp cho những ngày mưa, độ ẩm cao. Chế độ làm khô có tác dụng hút bớt hơi ẩm trong không khí, trả lại cho căn phòng không gian khô ráo, thoáng đãng. Chức năng này bắt đầu bằng cách làm lạnh để giảm độ ẩm. Sau đó máy lạnh âm trần panasonic sẽ thổi gió liên tục từng đợt ngắn để làm khô phòng mà không làm thay đổi nhiệt độ nhiều.

Chức năng Economy.Chế độ này sẽ giúp điều hòa âm trần hoạt động với mức năng suất trung bình và do đó giúp bạn bớt tiêu tốn điện năng hơn thông thường. Thêm vào đó, tính năng này giúp ngăn chặn tình trạng quá dòng ở cầu dao chính mà có thể gây ra tình trạng mất điện không mong muốn. Giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.

Đường ống dài.Đường ống dài tối đa 25 mét, đơn giản bằng cách dùng co nối. Ưu điểm này giúp đi đường ống nước thêm dễ dàng và linh hoạt hơn khi chọn vị trí lắp đặt khối trong nhà.

Thân thiện với môi trường.Điều hòa âm trần Panasonic sử dụng loại gas lạnh R410 có năng suất làm lạnh cao cho hơi lạnh sâu và tiết kiệm điện. Loại Gas này góp phần bảo vệ môi trường vì không gây hại đến tầng ozon. Gas R410A hiện nay là đáp ứng tương đối hòan hảo. Gas R410A có áp suất bay hơi rất cao khiến việc chế tạo máy nén rất gọn nhẹ, dòng tiêu thụ thấp, tiết kiệm điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook