0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa 2 chiều nào đang được lựa chọn nhiều hiện nay

Ngày Đăng: 10:47 16/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt.

Điều hòa Midea Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu trắng trang nhã góp phần tô điểm cho căn phòng ngủ nhà bạn đây là dòng cao cấp nhất của Midea tung ra cuối 2017 đầu năm 2018 máy có thiết kế cong nhẹ nhàng mô phỏng theo hình dáng và đường cong của thiên nga sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào.

Công suất 12000 BTU.

Nếu bạn có nhu cầu sắm điều hòa cho một căn phòng có diện tích 15-20 m2 thì điều hòa Midea 12000 BTUnày chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc công suất làm lạnh/sưởi ấm 1.5 HP sẽ rất phù hợp với những không gian nhỏ gọn như phòng làm việc phòng ngủ.

Máy lạnh hai chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm.

Máy lạnh hai chiều Midea được tích hợp song song hai khả năng vừa làm lạnh vừa sưởi ấm với những gia đình ở vùng có khí hậu phân rõ mùa nóng và mùa lạnh thì chiếc điều hòa Midea thuộc dòng điều hòa 2 chiều có thể làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào ngày đông sẽ mang đến sự tiện lợi cho gia đình bạn.

Bảo vệ da không bị khô.

Việc sử dụng điều hòa thường xuyên có nguy cơ khiến cho làn da của bạn trở nên khô sần mất nước và dễ bị nứt nẻ Máy lạnh Midea MSMT-13HRFN8 được trang bị tính năng cân bằng độ ẩm giúp da bạn không bị mất nước khô ráp hay nứt nẻ do ngồi trong máy lạnh quá lâu.

Tiết kiệm điện hơn với công nghệ Inverter Quattro hiện đại.

Mặc dù sở hữu công suất làm lạnh lớn nhưng điều hòa Midea MSMT-13HRFN8 vẫn có thể tiết kiệm lên đến 60% điện năng so với các máy lạnh thông thường nhờ vào công nghệ tiết kiệm điện Inverter Quattro hiện đại không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn giúp máy hoạt động êm ả mượt mà tăng độ bền nhờ vào điều hòa Midea Inverter.

Công nghệ phân tán hơi lạnh Wind Sprayer.

Còn được gọi là chế độ gió Silky Cool ngay trên cửa gió điều hòa Midea trang bị cho sản phẩm này 1 tấm kim loại có rất nhiều lỗ việc làm này giúp hơi lạnh tỏa đều nhẹ nhàng không thổi trực tiếp vào người dùng gây khó chịu khô da.

Dòng máy lạnh hoạt động siêu êm, độ ồn chỉ ngang tiếng động của 1 chiếc lá rơi và dàn nóng có khả năng vận hành mạnh mẽ dù nhiệt độ ngoài trời lên đến 60 độ C.

Trên đây là thông tin về chiếc điều hòa Midea giá rẻ đang được lựa chọn nhiều hiện nay ngoài ra bạn có thể xem nhiều sản phẩm hơn tại điện máy thiên phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook