0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa 1 chiều nào đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm

Ngày Đăng: 08:09 05/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic 9000Btu 1 chiều CU/CS-N9VKH-8 gas R32 – 7 550 000đ

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9VKH-8 là một trong những chiếc điều hòa 1 chiều được nhiều người dùng quan tâm ở thời điểm hiện tại. Chiếc điều hòa này nổi bật với dàn lạnh được thiết kế sang trọng cùng những đường nét tinh tế, tạo nên một vẻ đẹp cho không gian lắp đặt.

Đặc biệt bên trong chiếc điều hòa Panasonic 9000 này cũng chứa đựng đầy đủ những tính năng đặc biệt mang đậm thương hiệu Panasonic như tính năng làm lạnh nhanh với Powerful, tính năng hút ẩm phòng, mang lại sự khô thoáng khi sử dụng, chế độ ngủ êm dịu, công nghệ nanoe-G bảo vệ sức khỏe hay chức năng tự chẩn đoán lỗi tiện lợi giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sửa chữa. Với những ưu điểm kể trên thì đây là một trong những chiếc điều hòa đang được đánh giá khá cao ở thời điểm hiện tại và là sự lựa chọn của hầu hết các hộ gia đình.

2. Điều hòa LG Inverter V13ENS, 1 Chiều 12.000Btu Gas R32

Cũng là một chiếc điều hòa dành được khá nhiều sự quan tâm tới từ người dùng điều hòa LG 12000 V13ENS gây ấn tượng kiểu dáng đơn giản, thanh lịch cùng những đường cong vô cùng tính tế có thể làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Đặc biết với công suất làm lạnh 24000Btu sẽ phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 20m2 và với công suất lớn cùng tính công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool thì bạn dễ dàng cảm nhận sự mát lạnh tức thời ngay khi thiết lập nhiệt độ chưa đến 3 phút đồng hồ. Quá tuyệt vời phải không nào?

Hơn thế, chiếc điều hòa LG inverter này cũng có khả năng tiết kiệm điện rất hiệu quả nhờ công nghệ Dual inverter. Đặc biệt với chế độ gió dễ chịu phù hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra nhờ khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ sẽ giúp bạn có được sự trải nghiệm tuyệt vời đặc biệt với mỗi giấc ngủ. Bạn hòan toàn có thể yên tâm khi chọn mua chiếc điều hòa LG giá rẻ này bởi với chế độ hảo hành siêu hấp dẫn với ưu đãi bảo hành toàn bộ máy 24 tháng, máy nén 60 tháng chính hãng thì sẽ không lo sợ hỏng hóc hay các sự cố ngoài ý muốn mỗi khi gặp phải. Điều này cũng khẳng đỉnh chất lượng đến từ những chiếc điều hòa LG là vô cùng tuyệt đối.

3. Điều hòa Casper 18000btu Inverter 1 chiều IC-18TL22 Gas R410a

Một chiếc điều hòa 1 chiều nữa cũng khá thu hút người dùng, phải kể đến điều hòa Casper IC-18TL22. Chiếc điều hòa này nổi bật với dàn lạnh được khoác lên mình một màu trắng sang trọng, cũng những đường cong tinh tế, cứng cáp, làm tô lên sự sang trọng cùng một vẻ đẹp với lạ cho căn phòng.

Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng điều hòa hay bạn luôn lo lắng mỗi khi sử dụng điều điều hòa vì những thời điểm đó tiền điện thường ở mức rất cao, với chiếc điều hòa Casper inverter này bạn hòan toàn yên tâm. Được tích hợp công nghệ inverter, điều hòa sẽ tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng so với các loại điều hòa không inverter. Và trong chiếc điều hòa inverter này thì cũng được tích hợp nhiều tính năng khác mang đậm thương hiệu Casper như: Tính năng tự động làm sạch thông minh iclean, tính năng ngủ ifeel, tính năng bảo vệ sức khỏe với hệ thống lọc khí tiên tiến hay tính năng tự động báo lỗi.

Mỗi chiếc điều hòa đều có những màu sắc riêng và đến từ những thương hiệu hàng đầu hiện nay, đây là những chiếc điều hòa 1 chiều thời gian qua đã nhận được khá nhiều sự quan tâm là lựa chọn của hầu hết người tiêu dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook