0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc dàn lạnh điều hòa Multi nào của Đaikin đang được lựa chọn nhiều hiện nay ?

Ngày Đăng: 09:58 29/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tất cả các sản phẩm điều hòa multi giá rẻ của Đaikin giá rẻ đều cho phép bạn cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm hoặc tự động cài đặt. Chế độ hoạt động êm sẽ chọn chế độ dàn lạnh hoạt động êm, làm giảm độ ồn thấp hơn 3 db (A) so với cài đặt ở chế độ thấp.

Vì sao điều hòa Multi của Đaikin lại được chọn nhiều.

Điều hòa Multi của Đaikin có thể kết nối với nhiều loại dàn lạnh khác nhau.Điều hòa multi Đaikin giá rẻ có cấu trúc dàn nóng điều khiển được nhiều dàn lạnh, thế nhưng lại rất phù hợp khi ở phân vùng của dòng điều hòa Đaikin giá rẻ, so với các dòng điều hòa treo tường 1 dàn lạnh và một dàn nóng khác thì điều hòa multi có ưu điểm là một dàn nóng kết nối được với 2 hoặc 5 dàn lạnh.

Tận dụng được tối đa không gian ban công khiến ngôi nhà trở nên thoáng đãng và thẩm mỹ hơn. Chế độ vận hành êm ái đi kèm với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại.

Điều hòa Multi Đaikin có rất nhiều kiểu dáng, phù hợp với mọi không gian như: Điều hòa treo tường, điều hòa âm trần nối ống gió, điều hòa cassette âm trần bốn hướng thổi nhỏ gọn,… Thích hợp dàn nóng nhỏ gọn, giảm bớt cản trợ và đồ xộ khiến cho không gian bên ngoài thoáng hơn, nhưng vẫn không làm giảm chất lượng của sản phẩm.

Máy lạnh điều hòa Multi Đaikin sử dụng môi chất lạnh Gas-R32 là một trong những loại Gas được thông dụng nhất hiện nay, bởi loại gas này không gây hại, hay ảnh hưởng đến tầng Ozone, làm lạnh nhanh nên việc tiết kiệm điện luôn đạt mức hiệu quả tối đa.

Với chế độ gió đa dạng, đảo gió theo các hướng đứng hoặc hắt gió rộng đem đến cho bạn một không gian làm mát đồng đều và thoải mãi. Khử mùi hôi và kháng khuẩn tốt nhờ phin lọc thông minh dưới sự hộ trợ của ánh nắng sẽ tiêu diệt nhanh chóng các vi khuẩn cho căn phòng trở nên tươi mát, dễ chịu.

Hoạt động êm ái.Tất cả các sản phẩm điều hòa multi giá rẻ của Đaikin đều cho phép bạn cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm hoặc tự động cài đặt. Chế độ hoạt động êm sẽ chọn chế độ dàn lạnh hoạt động êm, làm giảm độ ồn thấp hơn 3 db (A) so với cài đặt ở chế độ thấp. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu. Chẳng hạn chế độ dàn lạnh hoạt động êm sẽ giúp chúng ta ban đêm có giấc ngủ ngon hơn vì máy hoặt động cực êm. độ ồn dàn lạnh của máy điều multi daikin chỉ là 22 db (A).

Tương tự như dàn lạnh, dàn nóng điều hòa multi Đaikin cũng có thể cài đặt giảm 3 db (A) so với hoạt động thông thường. Dàn nóng điều hòa multi daikin có độ ôn chỉ với 43 db (A). Một dàn nóng hoạt động êm ái là yếu tố tạo ra sự tiện nghi và cảm tình của hàng xóm.

Mẫu mã dàn lạnh theo nhiều phong cách khác nhau.Dàn lạnh treo tường được thiết kế mặt nạ đơn giản nhỏ gọn dễ kết hợp với các kiểu phòng. phẳng tạo ra nét hài hòa tinh tế cho các bài trí trong phòng. Sự đơn giản của kiểu dàn lạnh treo tường cũng giúp ta dễ dàng tháo lắp để bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Dàn lạnh âm trần nối ống gió Chỉ cần khoảng không 240mm cho máy lắp đặt trên trần. Dàn lạnh âm tràn nối ống gió là một thiết kế mang tới sự sang trọng cũng như tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Dàn lạnh âm trần casstte thế kế đơn giản nhỏ gọn dễ kết hợp với các kiểu phòng. Dàn lạnh âm trần cassette thực sự hiểu quả với khả năng làm lạnh/sưởi ấm, kiểu dáng dàn lạnh âm trần cassette này luôn hướng tới hiệu quả trong sử dụng thực tế.

Chiếc dàn lạnh nào của điều hòa Multi Đaikin được chọn nhiều nhất.

Điều Hòa Multi Đaikin FFA50RV1V, Dàn Lạnh Âm Trần 18000Btu Gas R32.

Những tính năng trên dàn lạnh âm trần của điều hòa Multi Đaikin này :

Đảo gió tự động theo phương đứng (lên và xuống): Chức năng này tự động di chuyển cánh đảo gió theo chiều lên và xuống để phân bố gió đều khắp căn phòng.

Cài đặt tốc độ quạt: Tốc độ quạt của điều hòa multi daikin, dàn lạnh âm trần này có thể cài đặt phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.Hoạt động tự động: Tự động lựa chọn chế độ làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa trên nhiệt độ phòng ngay lúc khởi động. Chức năng này chỉ có ở điều khiển cho hệ thống 2 chiều lạnh sưởi.

Tính năng làm ẩm trước (chế độ sưởi): Sau khi tan băng hoặc khi bắt đầu hoạt động sưởi ấm, không khí được làm nóng trước khi thổi ra để tránh luồng gió lạnh gây khó chịu. Chức năng này cũng chỉ có ở điều khiển cho điều hòa multi Đaikin 2 chiều lạnh/sưởi.

Luồng khí tránh gió lùa: Ngăn chặn luồng không khí ban đầu thổi trực tiếp vào người.

Chức năng khử ẩm: Kết hợp khử ẩm và hoạt động làm lạnh khô bằng cách sử dụng luồng không khí lạnh tốc độ thấp, kết quả là đạt được nhiệt độ phòng thấp hơn với độ ẩm thấp.

Hẹn giờ Bật / Tắt 72h: Bộ hẹn giờ này có thể cài đặt chạy hoặc dừng máy bất kỳ khi nào trong khoảng thời gian 72 giờ.

Hẹn giờ bật / tắt tự động: Tự động bật / tắt máy điều hòa theo thời gian cài đặt.

Chế độ hoạt động ban đêm: Ngăn chặn sự thay đổi nhiệt độ làm lạnh hoặc sưởi ấm quá mức, cho giấc ngủ ngon.

Điều khiển DIII-net (tùy chọn): Kết nối với hệ thống điều khiển trung tâm có sẵn mà không cần thêm bộ tiếp hợp tùy chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook