0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc bếp từ đôi Bosch nào đang được bán chạy trên thị trường

Ngày Đăng: 23:46 17/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong danh sách TOP 3 chiếc bếp từ đôi Bosch được bán chạy nhất trên thị trường dưới đây mà Điện máy Thiên Phú đưa ra, hãy cùng tham khảo để lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé.

1. Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS giá rẻ

Bếp điện từ đôi Bosch PMI968MS giá rẻ được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật kích thước 760 x 450, các cạnh của bếp được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Mặt bếp từ âm Bosch PMI968MS được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen.

+ Bếp từ âm Bosch PMI968MS được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉ với một chạm nhẹ. Với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh để có mức nhiệt phù hợp với món ăn ưa thích của mình.

+ Bếp từ Bosch còn được trang bị chức năng Power Boost giúp tối ưu hóa công suất hoạt động của bếp từ, tăng hiệu suất hoạt động lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường.

2. Bếp Từ Bosch HMH.PIB375FB1E 2 Vùng Nấu giá rẻ

Bếp từ Bosch HMH.PIB375FB1E thuôc dòng bếp từ âm có thiết kế hiện đại, sang trọng với 2 vùng nấu riêng biệt cùng 17 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với những món ăn của mình. Khung bếp được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

+ Kích thước lắp đặt bếp từ âm Bosch giá rẻ HMH.PIB375FB1E chỉ 51 x 270 x 490 – 500 mm mm nên phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của người Việt. Bên cạnh đó, mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon.

+ Bếp từ âm Bosch HMH.PIB375FB1E được trang bị chức năng Power Boost làm tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu. Nó có thể đun sôi hai lít nước nhanh hơn đến ba lần so với cách nấu truyền thống. Công suất lên đến 5,5 kW trên vùng nấu lớn giúp đun sôi tức thì một lượng nước lớn trong nồi to.

3. Bếp Từ Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu giá rẻ

Với thiết kế hình chữ nhật sang trọng, tiết kiệm không gian, chiếc bếp từ Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu giá rẻ là một trong những model nổi bật với thiết kế thon gọn, độc đáo, sẽ là một thiết bị nhà bếp vô cùng sang trọng, góp phần tiết kiệm đối đa diện tích cho căn bếp của gia đình bạn.

+ Làm đẹp cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng và nổi bật với thiết kế mặt kính vát viền, bo viền kim loại ở cạnh bên. Mặt kính Schott Ceran của bếp được sản xuất tại Mainz – Đức, một loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C và đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường.

+ Bếp điện từ đôi Bosch PPI82560MS được trang bị nhiều tính năng để đảm bảo cho sự an toàn của Bạn và Gia đình: Cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h), Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp, Khóa điều khiển khi vệ sinh mặt bếp, Các cài đặt công suất nấu tối đa cho bếp và nhiều tính năng an toàn khác.

Trên đây là danh sách TOP 3 bếp điện từ Bosch đang được bán trên thị trường mà Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu. Hi vọng với thông tin trên mà chúng tôi đưa ra sẽ có ích cho bạn trong việc tìm kiếm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook