0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua tivi màn hình cong cho người tiêu dùng

Ngày Đăng: 13:30 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Thói quen sử dụng:
  2. Vị trí đặt tivi:
  3. Về cách bố trí:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng nên tivi màn hình cong hiện nay ngày càng được ưu chuộng, mang lại nhiều trải nghiệm cho người tiêu dùng, để lựa chọn được chiếc tivi ưng ý thì bạn nên tham khảo bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng và ấn tượng: Điểm thu hút đầu tiên của một chiếc tivi Sony màn hình cong, tivi Samsung màn hình cong…, đó chính là thiết kế độc đáo và đầy lạ mắt, khi đặt trong không gian phòng khách hiện đại, thực sự là một điểm nhấn đắt giá. Rất nhiều người dùng chọn mua tivi cong vì nguyên nhân này.

Cảm giác mọi thứ như rộng lớn hơn khi xem: Một điểm thú vị đó là do thiết kế uốn cong màn hình, nên khi bạn ngồi xem tivi ở vị trí chính diện sẽ có cảm giác không gian hình ảnh trải rộng hơn so với một chiếc tivi màn hình phẳng cùng số inch.

Hình ảnh có chiều sâu hơn: Chính kiểu thiết kế màn hình uốn cong của các thương hiệu tivi LG, tivi Samsung, tivi Sony… đã khiến chung ta khi nhìn tivi có cảm giác mọi thứ đa chiều và thực hơn so với một tivi giá rẻ màn hình phẳng.

Nếu bạn ngồi ở vị trí chính diện tivi, hình ảnh sẽ sắt nét và có độ tương phản tốt từ mọi hướng nhìn: Ưu điểm này cũng từ đặc điểm màn hình tivi cong, do đó khoảng cách từ mắt bạn đến mọi vị trí trên màn hình sẽ đồng nhất và nhờ đó chất lượng hình ảnh của tivi sẽ luôn được duy trì trên mọi điểm ảnh và mọi hướng nhìn.

Thói quen sử dụng:

Khi bạn xem ở chính diện thì người xem sẽ được trải nghiệm những thước hình có độ tương phản ấn tượng, cùng với tivi LG màn hình cong vào 2 bên sẽ cho bạn một cảm giác thật như ngồi xem phim 3D, tuy nhiên khi bạn ngồi ở vị trí ở 2 bên thì sẽ không còn được như ý muốn nữa.

Vì vậy, nếu gia đình mà có đông thành viên thì nên chọn những chiếc tivi 40 inch trở lên để mọi người đều có thể xem tivi ở vị trí tốt. Còn nếu gia đình ít người hơn thì bạn có thể chọn những chiếc tivi nhỏ hơn 40 inch để có thể tiết kiệm chi phí hơn.

Vị trí đặt tivi:

Vị trí và cách đặt một chiếc tivi cũng là yếu tố để giúp bạn có thể lựa chọn được vị trí đặt chiếc tivi của mình. Một chiếc tivi có thể đặt ở phòng khách hay phòng ngủ, cách bố trí để bàn hoặc treo tường…

Về không gian đặt tivi: tivi màn hình cong thường phù hợp với những căn phòng có nhiều ánh sáng tự nhiên, vị trí gần cửa sổ, vị trí gần những kim loại dễ hắt sáng bởi tivi màn hình cong thường dễ bị phản xạ ánh sáng, khi đặt tivi ở những nơi quá sáng sẽ làm màn hình bị lóa ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Về cách bố trí:

Với tivi Sony treo tường, hay chiếc tivi LG treo tường.. màn hình phẳng, bạn chỉ việc ốp thẳng tivi vào tường, rất vừa vặn và dễ dàng. Trong khi đó, treo tường màn hình cong bao giờ cũng tạo một khoảng trống giữa tivi và tường, khi nhìn ngang sẽ không được thẩm mỹ cho lắm. Thêm nữa, do tivi cong nên khi treo tường cũng sẽ bất tiện và mất thời gian hơn tivi màn hình phẳng.

Đặt chiếc tivi màn hình cong lên một chiếc kệ đơn giản nhưng chắc chắn nó sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook