0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ đến bạn những công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Daikin

Ngày Đăng: 11:14 30/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin inverter được khá nhiều gia đình lựa chọn bởi dòng máy này có khả năng tiết kiệm rất tốt, tối đa nó có thể tiết kiệm điện lên đến 66% so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường. Vậy điều hòa Daikin có những công nghệ tiết kiệm điện nào đáng chú ý? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Công nghệ inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện vượt trội đến 66%

Chia sẻ đến bạn những công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Daikin

Trước đây điều hòa Daikin inverter vẫn sử dụng máy nén biến tần thông thường giúp điều hòa tiết kiệm điện khá tốt. Tuy nhiên thời gian gần đây thì Daikin đã nâng cấp thay đổi sang dạng máy nén Swing rất hiện đại. Swing là dạng công nghệ máy nén có thể làm giảm ma sát, độ rung và còn tránh được cả tình trạng rò rỉ môi chất lạnh cho điều hòa trong suốt quá trình hoạt động. Ngoài việc tiết kiệm điện ra thì nó sẽ còn giúp tăng độ bền cho máy, giúp điều hòa hoạt động êm ái hơn, đạt hiệu suất cao hơn so với các dòng máy thông thường khác.

Theo so sánh, điều hòa Daikin inverter loại mới này có thể tiết kiệm điện hiệu quả hơn rất nhiều so với dòng điều hòa cũ. Đồng thời cũng bảo đảm cho máy có thể vận hành được êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh được ổn định giúp căn phòng cực thoải mái, bảo vệ an toàn cho người dùng hơn.

2.Cảm biến mắt thần thông minh

Chia sẻ đến bạn những công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Daikin

Nhắc đến điều hòa Daikin inverter cao cấp thì phải kể đến một công nghệ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng rất tốt nữa đó là cảm biến mắt thần thông minh. Mắt thần sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện sự chuyển động của con người trong phòng, nếu trong vòng 20 phút mà không có sự chuyển động nào thì điều hòa sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh việc làm lạnh lãng phí. Khi có người quay trở lại thì điều hòa sẽ tự điều chỉnh giảm 2 độ C để cài đặt nhiệt độ như ban đầu. Chế độ này chỉ cần kích hoạt một lần đầu tiên mà bạn sẽ không phải cài đặt mỗi khi sử dụng máy.

Hiện nay, điều hòa Daikin inverter có 2 loại cảm biến mắt thần đó là loại tiêu chuẩn và loại thông minh 2 khu vực. Loại đầu tiên là chỉ có thể cảm biến chuyển động, loại thứ 2 vừa có thể cảm biến chuyển động mà lại còn có thể điều chỉnh hướng gió tránh thổi trực tiếp vào người dùng để giảm nguy cơ bị nhiễm lạnh.

3.Chế độ Econo giúp điều hòa tiết kiệm điện năng tốt hơn

Chia sẻ đến bạn những công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Daikin

Chế độ Econo của điều hòa Daikin giá rẻ sẽ giúp cho điều hòa hoạt động theo cơ chế tiết kiệm điện năng. Nó sẽ hạn chế điều hòa chạy ở công suất tối đa khi mới khởi động, điều này sẽ giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm điện hiệu quả hơn khi sử dụng ở những nơi đông người như phòng làm việc, không gian quá rộng hay có tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Chế độ này sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện hơn đến 20%, đồng thời sẽ tránh gây hư hỏng cho điều hòa, duy trì được độ bền và vận hành ổn định.

Một số mẫu điều hòa Daikin tiết kiệm điện cực tốt cho bạn tham khảo:

  • Điều Hòa Daikin Inverter 9000Btu 1 Chiều FTKF25XVMV/RKF25XVMV Mới 2023
  • Điều Hòa Daikin Inverter 9000Btu 1 Chiều FTKB25XVMV/RKB25XVMV Mới 2023
  • Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV Mới 2022
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook