0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chi tiết công nghệ Máy Giặt Samsung Inverter WW80J42G0BW/SV 8 Kg?

Ngày Đăng: 08:44 30/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại.

Máy Giặt Samsung Inverter WW80J42G0BW/SV 8 Kg thuộc dòng máy giặt lồng ngang có thiết kế hiện đại và mới mẻ đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung. Mang gam màu trắng trẻ trung, hài hòa cùng những đường nét tăng thêm được sự tinh tế giúp tăng được điểm nhấn nổi bật cho căn bếp của bạn. Cùng bảng điều khiển song ngữ kèm nút nhấn và núm xoay tăng tính tiện lợi cho người dùng.

Máy Giặt Samsung Inverter WW80J42G0BW/SV đươc trang bị khối lượng giặt lên đến 8 kg cung cấp không gian giặt lớn giúp cho những mẻ quần áo giặt lớn sẽ được người dùng giặt giũ một cách thoải mái và tiện lợi hơn, thích hợp cho gia đình 4 thành viên.

2. Công nghệ nổi bật.

– Công nghệ Digital Inverter.

Máy giặt Samsung giá rẻ được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện năng tiêu thụ hàng tháng, máy cũng được vận hành một cách êm ái, bền bỉ, gia tăng tuổi thọ cho máy.

– Chương trình giặt Easy Iron.

Chương trình giặt này có thể giảm tốc độ quay của máy giặt và hạ thời gian sấy khô của máy xuống đến mức tối đa giúp quần áo không còn bị xoắn rối, hình thành các nếp nhăn trên quần áo. Tiết kiệm được thời gian là ủi.

– Ngăn chứa bột giặt StayClean.

Ngăn chứa bột giặt StayClean trên máy giặt Samsung giá rẻ có vẻ ngoài đơn giản nhưng lại có thiết kế tinh xảo giúp cho quần áo không bị bám cặn, giúp ngăn chứa luôn được giữ sạch sẽ.

– Công nghệ Eco Bubble.

Công nghệ Eco Bubble trên chiếc máy giặt Samsung lồng ngang có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng xà phòng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải, giúp quần áo được đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

– Công nghệ giặt hơi nước.

Máy giặt Samsung Inverter được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles giúp tiêu diệt được 99,99 % vi khuẩn và nấm mốc, tác nhân gây di ứng cho các làn da nhạy cảm, đặc biệt là làn da của em bé.

– Chương trình giặt đa dạng.

Chiếc máy giặt Samsung Inverter được tích hợp đến 14 chế độ giặt khác nhau, các chế độ giặt khác nhau để phù hợp với các nhu cầu giặt giũ quần áo của từng người để có chất lượng giặt hiệu quả nhất.

– Lồng giặt kim cương.

Lồng giặt trên chiếc máy giặt Samsung lồng ngang được thiết kế có những lỗ nước li ti hình kim cương giúp gia tăng hiệu quả giặt giũ được gia tăng, di chuyển một cách nhẹ nhàng để bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Máy Giặt Samsung Inverter WW80J42G0BW/SV 8 Kg một sản phẩm vô cùng tiện lợi, có nhiều ưu điểm về thiết kế và công nghệ hiện đại, cùng với mức giá thành hợp lý sẽ là một trợ thủ đắc lực cho mọi không gian gia đình. Kích thước nhỏ gọn kết hợp với mọi không gian nội thất của mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook