0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chỉ hơn 19 triệu có ngay máy rửa bát Bosch 14 bộ có wifi tiết kiệm điện nước xịn sò

Ngày Đăng: 08:45 07/12/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn nghĩ sẽ phải bỏ ra 25 – hơn 40 triệu mới mua được một chiếc máy rửa bát Bosch hiện đại với khả năng tiết kiệm điện nước tối ưu? Bạn đang chần chờ vì điều kiện kinh tế gia đình không đủ? Đừng lo bởi chỉ cần hơn 19 triệu đồng thôi là bạn đã có thể sở hữu ngay máy rửa bát SMS4HCI48E – chiếc máy rửa bát Bosch 14 bộ có Wifi và khả năng tiết kiệm điện nước xịn sò. 

1. Dung tích máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E 14 bộ đáp ứng nhu cầu của gia đình đông người

Hiện tại 14 bộ chính là dung tích lớn nhất của sản phẩm máy rửa bát Bosch. Nếu gia đình bạn đông người (4-5-6 thành viên) thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất. Gia đình thường xuyên tổ chức tiệc tại gia cũng có thể sắm một chiếc máy rửa bát công suất lớn như vậy để linh hoạt trong trường hợp nhà có khách. 

Chỉ hơn 19 triệu có ngay máy rửa bát Bosch 14 bộ có wifi tiết kiệm điện nước xịn sò

SMS4HCI48E khô chỉ rửa được bát đĩa thông thường mà còn có thể rửa được từ những vật nhỏ như dao, kéo, thìa, dĩa,… đến những vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo, thớt,… Sở hữu khoang rửa rộng rãi với giàn rửa thông minh tiện ích, máy rửa bát Bosch 14 bộ đem lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Giàn rửa Vario Flex là giàn rửa có khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt để điều chỉnh kích thước của giàn rửa phù hợp với kích thước của vật dụng.

2. Sở hữu nhiều tính năng tiện ích

Với máy rửa bát SMS4HCI48E, người dùng có thể rút ngắn thời gian rửa trong một số trường hợp cần thiết như khách đến đột xuất mà bát đĩa chưa rửa xong. Với tính năng này, bạn có thể tiết kiệm được 75% thời gian rửa và có thể yên tâm vì nó không hề bỏ qua bất cứ công đoạn nào. Bát đĩa, dụng cụ vẫn được làm sạch và sấy khô hoàn toàn như thường.

Chỉ hơn 19 triệu có ngay máy rửa bát Bosch 14 bộ có wifi tiết kiệm điện nước xịn sò

Bên cạnh đó Machine Care cũng là một tính năng mà nhiều người yêu thích ở model máy này. Việc vệ sinh máy rửa bát thường phức tạp và tốn nhiều thời gian nhưng lại rất cần thiết vì nó còn ảnh hưởng đến vệ sinh và tuổi thọ sản phẩm. Giờ đây việc đó đã được giải quyết với tính năng Machine Care. Những gì bạn cần làm là chỉ cần cho chất tẩy rửa và 1 vài giọt giấm vào máy rồi ấn nút khởi động chương trình này mà không có bát đĩa bên trong.

3. Máy rửa bát Bosch 14 bộ có Wifi kết nối với điện thoại di động

SMS4HCI48E có Wifi nên có khả năng kết nối với điện thoại di động hoặc Ipad thông qua ứng dụng Home Connect. Cũng trên ứng dụng này người dùng còn có thể điều khiển và theo dõi trạng thái hoạt động của máy từ xa. Bạn chỉ việc cho bát đĩa vào máy, lựa chọn những thông tin quan trọng và máy sẽ tự động lựa chọn chương trình phù hợp rồi chạy mà không cần có người đứng cạnh.

4. Khả năng tiết kiệm điện nước của SMS4HCI48E vô cùng tốt

Bosch 14 bộ SMS4HCI48E có nhãn năng lượng A++ đạt chuẩn Châu Âu nên có khả năng tiết kiệm điện tốt. Máy chỉ tiêu thụ khoảng 258 kWh/ năm điện và đo trên 280 lần rửa tiêu chuẩn. Tiêu thụ điện ở chế độ Eco là 0,92 KWh.

Bên cạnh đó khả năng tiết kiệm nước của model này cũng được đánh giá cao khi lượng nước tiêu thụ trong một lần rửa ở chế độ Eco chỉ khoảng 9,5 lít, tiêu thụ 2660 lít/ năm với 280 lần rửa tiêu chuẩn.

Chỉ hơn 19 triệu có ngay máy rửa bát Bosch 14 bộ có wifi tiết kiệm điện nước xịn sò

5. Kết luận

Với mức giá hơn 19 triệu đồng nhưng sở hữu được một chiếc máy rửa bát chất lượng như trên thì đúng là quá hời. Đặc biệt với những gia đình đông người nhưng điều kiện tài chính không quá nhiều để mua những model máy cao cấp thì SMS4HCI48E sẽ là một sự lựa chọn hợp lý nhất. Các bạn có thể mua được hàng chính hãng giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú bằng cách tuy cập website dienmaythienphu.vn hoặc gọi Hotline 091.896.9699 để đặt hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook