0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chỉ hơn 10 triệu mua ngay Bếp Điện Từ Bosch PKK611B17E

Ngày Đăng: 09:52 31/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch hãng sản xuát vô cùng nổi tiếng của Đức đã có tuổi đời vô cùng lâu trên thị trường thiết bị nhà bếp, vậy nên hãng đã dễ dàng có được cảm tình của người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm của hãng có rất nhiều mức giá khác nhau từ những sản phẩm giá rẻ đến những sản phẩm tầm trung và cao cấp.

Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm Bếp Điện Từ Bosch PKK611B17E 3 Vùng đây là một trong những sản phẩm đang có mức giá vô cùng tốt tại Điện Máy Thiên Phú, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Bắt mắt sang trọng ngay từ thiết kế

Có thể thấy máy có 1 ngôn ngữ thiết kế có phần cổ điểm với các góc được làm vuông vắn chắc chứa, với 3 vùng nấu được vẽ theo hình tròn truyền thống, tông màu đen huyền bí cũng góp phần tăng sự đẹp mắt cho sản phẩm.

Chỉ hơn 10 triệu mua ngay Bếp Điện Từ Bosch PKK611B17E

Tuy được thiết kế theo kiểu cổ điển nhưng sản phẩm Bếp Điện Từ Bosch PKK611B17E 3 Vùng vẫn sẽ đem lại cho gian bếp nhà bạn sự sang trọng huyền bí theo thiên hướng cổ điển bắt mắt. Kích thước nhỏ gọn giúp cho sản phẩm dễ dàng lắp đặt ở bất kì vị trí nào trong không gian bếp nhà bạn.

Bền bỉ với mặt kính Schott Ceran

Điểm đặc biệt của sản phẩm có lẽ đến từ mặt kính được trang bị trên nó, mặt kính Schott Ceran có lẽ đã khá quen thuộc với những người dùng bếp từ Bosch nhưng đối với người mới chưa quá biết về mặt kính này, thì đây là một trong những mặt kính vô cùng nổi tiếng với khả năng chịu được những cú và đập mạnh và những cú sốc nhiệt lớn. Ngoài ra mặt kính cũng dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Chỉ hơn 10 triệu mua ngay Bếp Điện Từ Bosch PKK611B17E

Đi kèm với 1 mặt kính cao cấp, chống chịu tốt chiếc Bếp Điện Từ Bosch PKK611B17E 3 Vùng còn vô cùng mạnh mẽ khi sử hữu thêm chức năng PowerBoost, chức năng giúp đạt được khả năng làm nóng sơ bộ nhanh chóng dụng cụ nấu để đạt được công suất nồi mong muốn nhanh hơn tới 50%. Giờ đây bạn có thể đun nấu bất kì món ăn gì một cách nhanh chóng.


Đây cũng là sản phẩm dễ dàng tiếp cần với bộ điều khiển cảm ứng dễ dàng thao tác góp phần không nhỏ giúp các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng sử dụng sản phẩm, không chỉ vậy sản phẩm cũng vô cùng an toàn khi được trang bị những chức năng giúp bảo vệ người tiêu dùng như : Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp, khóa điều khiển khi vệ sinh mặt bếp, các cài đặt công suất nấu tối đa cho bếp và nhiều tính năng an toàn khác.

Kết luận

Với hơn 10 triệu có lẽ những gì sản phẩm Bếp Điện Từ Bosch PKK611B17E 3 Vùng đã làm quá tốt với công suất mạnh mẽ hoạt động hiệu quả, thiết kế cổ điển bắt mắt, dễ dàng tiếp cận và đặc biệt vô cùng an toàn. Sản phẩm này chính là sản phẩm không thể thiết trong gian bếp nhà bạn.

Chỉ hơn 10 triệu mua ngay Bếp Điện Từ Bosch PKK611B17E

Bạn có thể đến với Điện Máy Thiên Phú để được trực tiếp nhìn thấy sản phẩm, cùng với đó là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi mua sản phẩm Bếp Điện Từ Bosch PKK611B17E 3 Vùng tại Điện Máy Thiên Phú. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook