0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chỉ 4 300 000đ bếp từ đôi Bosch giá rẻ PPI82560MS có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 02:59 25/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bếp từ đôi Bosch có màu sắc khá sang, điều khiển nhạy bén

Từ những cái nhìn ban đầu, người dùng chắc hẳn đã bị hút hồn khi bếp từ Bosch PPI82560MS có màu đen khá sang trọng khi được làm từ mặt kinh cao cấp đến từ Đức. Kính Schott Ceran sẽ đảm bảo tốt khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bếp khá an toàn khi không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen.

Bếp từ đôi Bosch PP82560MS có hình chữ nhật với kích thước 780 x 450 trông khá gọn gàng, đảm bảo có thể đặt được tại nhiều vị trí trong khi nấu. Hơn nữa các cạnh của bếp được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ cũng tạo được vẻ đẹp riêng, bảo vệ ngăn ngừa sự va quệt và thành cạnh.

Trên dải điều khiển cảm ứng touch control siêu nhạy bạn có thể lựa chọn các chức năng nấu ngay cả khi tay bạn ướt. Bếp từ đôi Bosch giá rẻ PPI82560MS có tới 9 mức công suất chia ra 17 mức độ nấu, có thể thấy khá nhiều chế độ sẽ đáp ứng, phục vụ tốt hơn mọi loại đồ dùng thực phẩm hay các món ăn khác nhau.

Bếp từ đôi Bosch giá rẻ có khả năng nấu nhanh, tiết kiệm

Chiếc bếp điện từ Bosch PPI82560MS chỉ có 2 vùng nấu nhưng nhu vậy cũng khá đủ giúp bạn thoải sứ nấu nướng khi cả hai cùng có công suất lớn, đảm bảo nấu nướng cực kỳ rút ngắn. Khoảng cách giữa hao cùng cũng khá rộng do vậy bạn dễ dàng có thể lựa chọn các thiết bị nồi, chảo cần thiết, máy không hề kén chọn một chút nào.

Khả năng nấu nhanh cũng có trong bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS sẽ giúp bạn thực hiện các món khá nhanh chóng. Tổng công suất của bếp là 3,6 kW, khi kích hoạt chức năng Booster tăng công suất lên mức tối đa, đun nấu nhanh chóng hơn.

Đặc biệt tại cả hai vùng nấu đều hỗ trợ với chức năng Sprint sẽ tự động nhận diện đáy nồi, tối ưu toàn diện, gia nhiệt tối đa, giúp làm nóng hiệu quả. Bạn chỉ cần đặt nối là máy sẽ tự động đun nóng đúng vị trí, đảm bảo không lãng phí và giảm thời gian làm nóng đến 50%.

Bết từ đôi Bosch có nhiều chức năng, sử dụng an toàn

Khi thực hiện xong các công việc nấu nướng, tại các vùng đề sẽ có nhiệt dư, nó ảnh hưởng không nhỏ đến độ an toàn cho người dùng, do vậy mà Bếp Điện Từ Đôi Bosch PPI82560MS đã trang bị chế độ cảnh báo dư nhiệt với hai cấp độ.

Khi nấu nướng nóng nếu tại vùng nấu có hiện chữ “H”, tức là lượng nhiệt khi này sẽ khá cao, bạn chớ chạm vào bề mặt, còn nếu có chữ “h”, mức độ đã được giảm những vẫn chưa an toàn khi chạm trực tiếp tay lên bề mặt, nhiệt không đủ để nấu ăn nhưng cảnh báo mặt bếp vẫn còn nóng.

Đặc biệt bếp điện từ đôi Bosch PPI82560MS còn khá tiện ích với tính năng chống cháy, chống trào tự động. Thông qua cảm biến máy sẽ sự động ngắt nếu có hiện tượng trào. Điều này sẽ sẽ mang đến sự an toàn cao, máy có âm báo khá lớn đủ để bạn phát hiện và xử lý.

Có giá thành rẻ chỉ với 4 300 000đ nhung bếp từ đôi Bosch PPI82560MS có khá nhiều điểm ấn tượng, đầu tiên là ở thiết kế khi có bề mặt khá chắc chắn, đạt tính thẩm mỹ cao, khả năng nấu nhanh, an toàn với nhiều chế độ nấu đa dạng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook