0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chỉ 1 290 000đ bình nóng lạnh Rossi 15l Amore RA-15SQ có gì ấn tượng?

Ngày Đăng: 02:17 18/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, mang đậm phong cách Châu Âu

Những chiếc bình nước nóng sẽ cung cấp lượng nước cần thiết với nhiệt độ cao thích hợp cho nhu cầu tắm, rửa của người dùng trong những ngày Đông nhiệt độ thấp. Bình nóng lạnh được sử dụng chủ yếu trong các không gian phòng tắm nhà dân, các khách sạch cao cấp hay thậm chí một số tiệm cắt tóc.

Bình nóng lạnh Rossi RA-15SQ cũng mang đến cho người dùng sự đầy đủ, sự cần thiết cũng như mang lại cho không gian lắp đặt một sự mới lạ, hiện đại hơn. Sản phẩm này đến từ tập đoàn Tân Á Đại Thành có kiểu dáng đạm chất Ý, cùng với đó là nhiều tính năng hiện đại mang đến cho người dùng cuộc sống tiện nghi, nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Kích thước của chiếc bình nóng lạnh Rossi này với (Rộng x Dài x Cao) lần lượt là 318 x 31x 314 mm, ta có thể thấy nó không quá cồng kềnh, không mất quá nhiều diện tích của không gian phòng tắm mà nó sẽ tạo được một điểm nhấn nhá khá ấn tượng.

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-15SQ sử dụng an toàn, bền bỉ

Chiếc bình nóng lạnh Rossi giá rẻ Amore RA-15SQ có bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn, có khả năng chống cháy khô tự bảo vệ thanh đốt, ngắt tự động khi đạt nhiệt độ nước thích hợp đảm bảo không lãng phí điện năng, an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra với thanh gia nhiệt 2 lớp cảm ứng an toàn, giúp gia tăng thời gian bị ăn mòn, kéo dài tuổi thọ sử dụng cho bình nước nóng. Bạn có thể sử dụng đến nhiều năm liền mà không lo hỏng hỏng, điều này cũng sẽ tránh được lãng phí cho gia đình.

Hơn thế bình nóng lạnh 15l Amore RA-15SQ còn được trang bị hệ thống chống giật ELCB siêu bền, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Trong môi trường gần nước nên việc làm này cũng đã được tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo không rò rỉ điện, an toàn cho sức khỏe.

Giữ nhiệt lâu hơn, đảm bảo tốt hơn nhu cầu sinh hoạt của gia đình

Khả năng giữ nhiệt đến từ bình nước nóng là điều người dùng khá quan tâm bởi nếu chúng không giữ được lâu sẽ khiến máy phải làm việc nhanh hơn, giảm độ bền và khá tốn điện năng. Để gia tăng khả năng giữ nhiệt, bình nóng lạnh Rossi Amore RA-15SQ đã tráng men kim cương phần ruột bình. Điều này sẽ tạo được bộ bền tốt hơn, chống bám bẩn và giúp giữ nhiệt độ tốt hơn.

Có dung tích chứa nước tới 30l nên sẽ đảm bảo tốt cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình có từ 2 đến 4 thành viên thay nhau sử dụng, thực tế tình trạng sử dụng liên tục thay nhau sẽ khá ít do vậy với bất cứ khi nào cần, chiếc bình nóng lạnh Rossi này sẽ đảm bảo cung cấp được lượng nước cần thiết dành cho bạn.

Có giá thành chỉ 1 290 000đ thế nhưng Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RA-15SQ 15 lít có khá nhiều ưu điểm mang lại với mẫn mã đẹp mắt, linh kiện bền bỉ, có tuổi thọ cao cùng mức độ an toàn nhất định sẽ đảm bảo tốt nhu cầu sinh hoạt của mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook