0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chế độ X-Fan tự làm sạch trên điều hòa Gree là gì?

Ngày Đăng: 07:54 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngoài những công nghệ thanh lọc không khí như hệ thống màng lọc giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn, virus và bụi bẩn có trong khí thì chế độ tự động X-fan sẽ là yếu tố giúp làm sạch dàn lạnh và những gì còn sót lại gây ảnh hưởng đến sức khỏe trên điều hòa Gree giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn. Vì vậy, hãy cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu về tính năng này cũng như những dòng điều hòa của Gree được trang bị tính năng tự làm sạch nhé.

1. Chế độ tự động làm sạch X-Fan là gì?

Chế độ X-Fan là chế độ tự động làm sạch trên điều hòa Gree giúp điều hòa không ngừng hoạt động hòan toàn ngay sau khi tắt mà vẫn cho quạt chạy thêm từ 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa các loại vi khuẩn nấm mốc phát triển gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Lợi ích của tính năng tự động làm sạch:

– Giúp điều hòa luôn sạch sẽ, tiêu diệt mọi vi khuẩn có hại với người dùng.

– Tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa.

– Giúp cho việc bảo quản điều hòa tốt hơn nếu lâu ngày không sử dụng.

2. Các dòng điều hòa Gree có tính năng tự động làm sạch

Các dòng điều hòa Gree giá rẻ có tính năng tự động làm sạch như dòng CONNECT thông minh, U-CROWN cao cấp hay SILENT KING chăm sóc giấc ngủ.

Với tính năng này, sau khi tắt điều hòa, quạt trong dàn lạnh vẫn tiếp tục thổi khoảng 2 phút để làm khô toàn bộ dàn lạnh giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển.

Ngoài tính năng này các dòng điều hòa trên của Gree cũng có nhiều ưu điểm và những công nghệ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dùng khác.

Điều hòa Gree Silent King

( Model: GWC09GB-K3DNC1A, GWC12GB-K3DNC1A)

Điều hòa Gree inverter Silent King nổi bật công nghệ G10 inverter giúp tiết kiệm hơn 60% điện năng, cùng với chế độ hoạt động siêu êm mang lại cho người dùng những phút giây thư giãn thoải mái bên căn phòng của mình.

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Gree Silent King:

  • Độ ồn khi hoạt động cực thấp chỉ 18dB.
  • Hoạt động với 7 cấp độ gió khác nhau.
  • Tích hợp tấm lọc 8 lớp, với nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mốc và các tạp chất có hại.

Điều hòa Gree U-crown

( Model: GWC09UB-S6DNA4A, GWC12UB-S6DNA4A, GWC18UC-S6DNA4A)

Điều hòa thông minh U-crown mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi và thông minh. Đồng thời tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất.

Ưu điểm nổi bật của máy:

  • Hệ thống cánh đảo gió thế hệ mới thổi gió theo chiều trên dưới, trái phải, giúp người dùng tận hưởng những luồng gió thoải mái từ nhiều hướng.
  • Môi chất làm lạnh gas R32 còn bảo vệ môi trường vì không chứa chất gây suy giảm tầng ozone và giảm thiếu khả năng làm nóng trái đất đến 70%

Điều hòa Gree Connect

( Model: GWC09QB-K3DNB6B, GWC12QC-K3DNB6B)

Điều hòa Connect tích hợp công nghệ Real Inverter giúp tiết kiệm hơn 60% điện năng, bên cạnh đó người dùng còn có thể dễ dàng kiểm soát điều hòa mọi lúc mọi nơi với công nghệ wifi tích hợp bên trong máy.

Những tính năng chăm sóc người dùng tốt nhất:

  • Hệ thống Cold Plasma tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu giúp làm sạch không khí.Ngoài ra ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách hạn chế đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác. Mang đến cho bạn một làn không khí tươi mát và trong lành nhất.
  • Hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độc khác nhau. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook