0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chế độ ngủ siêu êm của điều hòa Gree là gì?

Ngày Đăng: 07:55 02/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree là điều hòa có khả năng hoạt động êm ái, dễ chịu cho người dùng mang đến những phút giây thư giãn thoải mái cho người dùng. Đặc biệt với chế độ ngủ siêu êm, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian yên tĩnh. Cùng tìm hiểu tính năng này trên điều hòa Gree nhé.

1. Chế độ ngủ đêm là gì?

Chế độ ngủ đêm thực chất là một chế độ tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khoẻ người dùng của điều hòa, được thiết kế vận hành vào ban đêm giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác thoải mái, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng khi ngủ.

Chế độ ngủ siêu êm của điều hòa Gree là gì?

Chế độ ngủ đêm được thiết lập một cách tự động, cho phép máy lạnh sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng (thông thường là cứ sau 30 phút hoặc 1 tiếng nhiệt độ sẽ tăng lên ~1 độ, sau đó tiếp tục tăng đến 2 độ thì sẽ duy trì mức nhiệt độ đó), khắc phục gần như hòan toàn hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Điểm sáng giúp điều hòa Gree giá rẻ vận hành êm ái chính là cánh đảo gió được thiết kế hình xoắn ốc kết hợp quạt 7 cấp độ gió giúp máy lạnh hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 18dB, thấp hơn cả tiếng lá rơi.

2. Các chế độ ngủ siêu êm của điều hòa Gree

Một số dòng điều hòa Gree inverter có 4 chế độ ngủ siêu êm, được mệnh danh là chuyên gia chăm sóc giấc ngủ như dòng Silent King giúp người dùng chọn được chế độ thoải mái nhất cho người sử dụng:

Chế độ Sound sleep mode

Cài đặt nhiệt độ thích hợp với thân nhiệt người dùng, sau đó sẽ điều chỉnh tự động và thông minh.

Chế độ Good sleep mode

Trước khi bạn thức dậy, máy lạnh sẽ tự động tăng hoặc giảm nhiệt độ thích hợp giúp bạn tươi tỉnh vào buổi sáng

Chế độ ngủ siêu êm của điều hòa Gree là gì?

Chế độ Siesta mode

Điều hòa sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo giấc ngủ trưa, giúp tăng chất lượng giấc ngủ trưa của bạn

Chế độ DIY mode

Tự động điều chỉnh nhiệt theo từng khoảng thời gian để phù hợp với thể trạng của bạn

3. Lợi ích của chế độ ngủ đêm

Chế độ ngủ đêm trên điều hòa đặc biệt là chế độ ngủ siêu êm của Gree mang đến những lợi ích cho người dùng:

– Bảo vệ sức khỏe, tránh cảm lạnh nhờ cơ chế tăng nhiệt khi thời tiết càng đêm muộn càng giảm nhiệt.

– Khả năng vận hành êm ái, nhiệt độ phù hợp với cơ thể tránh tình trạng mất ngủ.

– Chế độ ngủ đêm còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện: khi càng về gần sáng, máy lạnh tăng thêm nhiệt độ, hạn chế sự hao tổn điện năng.

Lưu ý: Chế độ ngủ đêm thường được tích hợp sẵn vào hẹn giờ tắt máy vào buổi tối – vì vậy khi bạn chọn hẹn giờ tắt máy chế độ này sẽ tự động được kích hoạt.

Chỉ với một tính năng tưởng chừng đơn giản nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho người dùng điều hòa giá rẻ từ Gree.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook