0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chất lượng quạt điện Panasonic được đánh giá như thế nào trong mắt của khác h hàng

Ngày Đăng: 04:02 20/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá về chất lượng

Dòng quạt điện Panasonic được phân bố bán rộng rãi tại các Điện Máy và cửa hàng toàn quốc trong nhiều năm qua. Nổi tiếng về thương hiệu và được khách hàng tin tưởng sử dụng nên dòng quạt điện này luôn được đánh giá cao. Tiêu chí để sản xuất ra mẫu quạt điện Panasonic trên thị trường chính là phải đẹp, bền và thổi mát tốt.

Về chất lượng của quạt điện Panasonic này thì bạn hòan toàn yên tâm bởi vận hành êm ái và độ bền cao tuổi thọ trung bình cho một chiếc quạt điện là 5-7 năm. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của con người, các nhà sản xuất Panasonic đã cho ra đời nhiều mẫu mã, kiểu dáng quạt khác nhau như quạt cây đến quạt trần. Sự đa dạng trong mẫu mã cũng như thiết kế mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người sử dụng. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng, không gian nhà mà mỗi người có thể lựa chọn quạt Panasonic trần hay quạt cây, có kích thước nhỏ hay lớn

2. Đánh giá về giá thành

Với tài chính chỉ từ 600.000đ đến 2.000.000đ tại Điện Máy Thiên Phú bạn đã có thể chọn mua một chiếc quạt panasonic giá rẻ chính hãng. Mẫu mã và màu sắc đa dạng tạo lên thương hiệu nổi tiếng của quạt điện Panasonic trong nhiều năm qua.

Với những hộ gia đình nhỏ, có thu nhập tầm trung, vào mùa hè nóng bức, thay vì bỏ ra một số tiền lớn để lắp điều hòa thì một chiếc quạt trần, quạt treo, quạt sàn hoặc quạt cây Panasonic là lựa chọn tuyệt vời bởi giá thành rẻ mà lại siêu tiết kiệm điện năng.

3. Tính năng tiện ích cho người dùng

Quạt điện Panasonic được tích hợp nhiều tốc độ gió dễ dàng sử dụng, phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau.

– Tính năng hẹn giờ với 4 mức linh hoạt 1 – 2 – 3 -4 tiếng tùy chỉnh dễ dàng với nút nhấn trên thân quạt, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

– Điều khiển từ xa không phải di chuyển đến gần quạt khi cần điều chỉnh tốc độ gió

– Chiều cao quạt có thể thay đổi tùy theo hòan cảnh sử dụng khác nhau.

Lồng quạt được thiết kế các thanh nhỏ đan khít, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng khi sử dụng quạt ở cự ly gần. Lồng quạt có thể tháo rời giúp việc vệ sinh, làm sạch quạt đơn giản hơn.

Động cơ của quạt điện được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản giúp động cơ chạy êm hơn, chống rung, giảm độ ồn đến mức tối đa tạo ra sự tĩnh lặng mà các loại quạt trần khác không có được.

– An toàn cao khi sử dụng.

Với nhiều tính năng và mức giá thành tốt thì quạt điện Panasonic luôn giữ vị trí đầu trong thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang quan tâm đến chất lượng hay là mẫu mã dòng quạt điện này hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0918969699 để được báo giá và hỗ trợ đặt hàng dễ dàng nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook