0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chất lượng máy giặt Electrolux có tốt không?

Ngày Đăng: 09:29 01/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm của máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng nhiều công nghệ tiên tiến, đã và đang chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng Việt. Để giúp bạn hiểu hơn về chất lượng dòng máy giặt của Electrolux, hãy tham khảo những ưu điểm của nó nhé:

– Kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp.

Nổi tiếng bởi thiết kế kiểu dáng hiện đại và tinh tế cùng chất liệu cao cấp, máy giặt Electrolux được nhà sản xuất chăm chút từng chi tiết đảm bảo sẽ khiến khách hàng phải xiêu lòng, giúp không gian sống của gia đình thêm phần sinh động, đẹp mắt.

Hơn nữa, lớp vỏ ngoài của máy giặt còn được phủ thêm lớp sơn dày, bóng loáng, giúp chống trầy xước, hạn chế bám bẩn, giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh máy. Đồng thời, nắp máy được làm từ kính chịu lực cao cấp có sức chống chịu tốt, bền vững với thời gian, cùng với bề mặt nắp trong suốt sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình giặt.

– Thiết kế lồng giặt thông minh, tiện dụng.

Thiết kế lồng giặt thông minh là một ưu điểm nổi bật của dòng máy giặt Electrolux. Được làm từ chất liệu thép không gỉ cùng thiết kế các lỗ thoát nước li ti giúp việc giặt giũ hiệu quả hơn.

– Tiết kiệm điện, nước.

Thông thường, tiết kiệm điện và nước là ưu điểm nổi bật của máy giặt cửa trước nói chung và máy giặt cửa trước Electrolux cũng không phải là ngoại lệ. Hầu hết các mẫu máy giặt Electrolux đều được trang bị công nghệ Inverter truyền động trực tiếp là giải pháp tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời giúp máy giặt hoạt động bền bỉ, êm ái, hiệu suất làm việc cao.

– Sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Công nghệ giặt tiên tiến vượt trội cũng là một trong những dấu ấn nổi bật của máy giặt Electrolux. Một số công nghệ giặt trên máy giặt Electrolux lồng ngang như sau:

+ Công nghệ Jetspray: sử dụng bơm tuần hòan dòng nước và phun nước trực tiếp lên quần áo nhờ vòi phun được trang bị ở cửa trước. Nhờ đó quần áo được giặt sạch hiệu quả, rút ngắn thời gian và giúp tiết kiệm nước.

+ Công nghệ giặt hơi nước Vapour có tác dụng diệt khuẩn trên quần áo bằng cách đun nóng nước tạo thành hơi rồi phun lên quần áo.

+ Công nghệ Utramix hòa tan nước giặt hiệu quả.

+ Công nghệ Load Sensor có khả năng cân bằng lượng đồ cần giặt từ đó đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt tối ưu, giúp thời gian giặt quần áo diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tối đa.

– Đa dạng chế độ giặt giúp giặt sạch hiệu quả.

Máy giặt Electrolux có rất nhiều chế độ giặt để người dùng dễ dàng lựa chọn dựa trên số lượng quần áo, chất liệu vải, mức độ bám bẩn. Nhờ đó, bạn có thể giặt được bất kì loại quần áo, chăn màn… nào mà không sợ hư tổn, giúp quần áo không chỉ sạch sẽ thơm tho mà còn được bảo vệ tốt.

2. Nhược điểm của máy giặt Electrolux.

+ Máy giặt Electrolux có giá thành cao: Electrolux được đánh giá là thương hiệu máy giặt cao cấp chính vì thế giá thành của sản phẩm này cũng thường đắt hơn so với các sản phẩm cùng loại của các hãng khác. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây khoảng cách giá máy giặt Electrolux trên thị trường đang dần thu hẹp lại để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

+ Chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện cho máy giặt Electrolux đắt.

+ Máy giặt Electrolux không có bảng điều khiển tiếng Việt: Máy giặt Electrolux bán tại Việt Nam phần lớn được nhập khẩu từ Thái Lan nhưng đều có sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt đi kèm. Nhưng bảng điều khiển máy giặt chủ yếu sử dụng biểu tượng trực quan và tiếng Anh nên sẽ gây khó khăn cho các gia đình có người già. Tuy nhiên, hiện nay một số model mới của máy giặt Electrolux đã bắt đầu đưa tiếng Việt vào bảng điều khiển máy giặt để người dùng có thể sử dụng hơn.

Mong rằng với những thông tin trên đây, người sử dụng đã nắm được các ưu nhược điểm của máy giặt Electrolux từ đó tự xem xét xem liệu đây có là lựa chọn tốt cho gia đình hay không.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook