0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HCV051-WH Úp Bình có gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 08:15 31/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HCV051-WH Úp Bình, sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại với kích thước gọn nhẹ, vuông vắn kết hợp với gam màu trắng trang nhã tạo lên vẻ đẹp cho không gian sử dụng, sản phẩm này phù hợp với phòng khách, phòng họp, lớp học,…

Đèn Led hiển thị chế độ giúp người dùng dễ dàng quan sát trạng thái hoạt động cũng như sử dụng sản phẩm. Thiết kế hiện đại với công tắc bật tắt nóng lạnh riêng biệt giúp người dùng chủ động điều chỉnh và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Vòi nước được thiết kế an toàn, sử dụng 2 vòi nước riêng biệt, được gắn màu sắc để dễ dàng phân biệt vòi nước nóng và vòi nước lạnh. Đặc biệt hơn, vòi nước nóng còn có khoá chốt an toàn, cho bạn yên tâm tuyệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ.

Khoang chứa nước trên Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HCV051-WH Úp được thiết kế lớn với dung tích bình nước nóng là 2 lít và lạnh là 3,2 lít mang đến nguồn nước dồi dào.

2. Công nghệ hiện đại và các chức năng trên cây lọc nước

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HCV051-WH được trang bị công nghệ làm lạnh bằng Block có mặt ở hầu hết các dòng tủ lạnh nổi tiếng. Công nghệ này cho nhiệt độ nóng và lạnh sâu hơn, nhanh chóng hơn mà vẫn tiết kiệm điện năng tối ưu.

Ngoài ưu điểm làm lạnh nhanh chóng và sâu từ 5 – 10 độ C, công nghệ block này còn sử dụng gas R134A đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và mang lại độ bền cao, giảm thiểu tối ưu chi phí sửa chữa và thay thế cho bạn.

Công suất làm nóng là 430W và làm lạnh là 90W, nguồn nước sẽ mau chóng có được nhiệt độ yêu cầu trong thời gian ngắn để phục vụ cho nhu cầu của cho mỗi thành viên.

Với 2 chức năng nóng và lạnh giúp bạn có thể lựa chọn nhiệt độ nước theo nhu cầu sử dụng như nước nóng để pha cà phê, trà, sữa, mì gói…; nước uống có nhiệt độ ấm vừa phải cho người già và trẻ nhỏ; hoặc nước mát lạnh giải khát trong ngày hè nóng nực…

3. Giá thành

Sản phẩm Cây Nước Nóng Lạnh Karofi giá rẻ HCV051-WH này trên thị trường đang giao động giá từ 3 – 4 triệu. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để sở hữu sản phẩm này với giá tốt nhất nhé. Nhìn chung, Thiết bị Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HCV051-WH lđược trang bị các công nghệ hiện đại và các chức năng tốt mang đến cho khách hàng sự hài lòng và sự tiện dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook