0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cấu tạo & ưu nhược điểm của điều hòa nối ống gió Daikin

Ngày Đăng: 10:27 31/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu Cấu tạo & ưu nhược điểm của điều hòa nối ống gió Daikin này nhé!

1. Điều hòa nối ống gió Daikin là gì ?

Điều hòa nối ống gió Daikin hay còn gọi là điều hòa âm trần nối ống gió được hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài.

– Điều này giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ cho sản phẩm đồng thời các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

2. Cấu tạo Điều hòa nối ống gió Daikin

Điều hòa nối ống gió Daikin có nguyên lý cấu tạo tương tự như các dòng điều hòa âm trần , điều hòa treo tường. Máy bao gồm một dàn nóng lắp đặt ngoài trời và một dàn lạnh trong nhà.

– Dàn nóng điều hòa âm trần nối ống gió : được đặt bên ngoài trời, trong quá trình sử dụng người dùng có thể hòan toàn yên tâm không phải lo lắng các vấn đề thời tiết ảnh hưởng đến hoạt động của máy, Công suất của cục nóng từ 9000BTU – 48000BTU phù hợp với các diện tích khác nhau

– Dàn lạnh : được đặt dấu bên trong trần , điều khiến điều hòa nối ống gió khác biệt với dòng khác ở cấu tạo dàn lạnh. Dàn lạnh được chế tạo có nhiều đầu ra nối với các ống gió, từ các ống gió này người dùng có thể phân bổ đến các vị trí khác nhau trong nhà . Với thiết kế này điều hòa nối ống gió phù hợp với các không gian lớn, hoặc nhiều phòng nhỏ trong gia đình

3. Ưu nhược điểm Điều hòa nối ống gió Daikin

+ Ưu điểm :

– Nhờ kết nối với nhiều ống thông gió, nên loại điều hòa này có thể tải khí lạnh ở không gian lớn. Từ đó sẽ tạo ra luôn khi lạnh lớn hơn điều hòa thường tiết kiệm được thời gian, chi phí đầu tư.

Điều hòa nối ống gió Daikin làm mát được nhiều phòng nhỏ cạnh nhau hoặc không gian lớn. Không gây khó chịu, ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.

– Nhờ khả năng hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn khó chịu. Có khả năng duy trì hoạt động ổn định tốt, ít bị hư hỏng, tiết kiệm chi phí sửa chữa đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt.

+ Nhược điểm :

– Khả năng làm lạnh tốt so với điều hòa bình thường. Nhưng trong không gian lớn và làm lạnh cùng lúc nhiều phòng nhỏ thì điều hòa nối ống gió lại không bằng điều hòa trung tâm.

– Chỉ có thể đảm bảo cung cấp không khí thoáng mát tối đa cho 2-3 phòng diện tích nhỏ.

Trên đây là những ưu nhược điểm của điều hòa nối ống gió Daikin , Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và sử dụng dòng điều hòa này. Hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook