0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cấu tạo điều hòa âm trần nối ống gió Daikin có gì mới ?

Ngày Đăng: 06:42 23/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu về Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin là điều hòa hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

2. Cấu tạo điều hòa âm trần nối ống gió Daikin có gì mới ?

Cấu tạo của điều hòa âm trần nối ống gió Daikin bao gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh cùng tìm hiểu cấu tạo của nó như thế nào nhé!

+ Dàn nóng

– Đối với dàn nóng được đặt bên ngoài trời mà không sợ bị ảnh hưởng, công suất máy nén có thể tạo ra khả năng làm lạnh cho phòng với công suất từ trên 16,000BTU, do đó, thích hợp với các không gian phòng lớn như các phòng hội họp hoặc cùng lúc nhiều phòng nhỏ.

+ Dàn lạnh

– Còn đối vói dàn lạnh của điều hòa nối ống gió sẽ được đặt dấu bên trong trần. Theo đó trên dàn lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió sẽ hoạt động tương tự các dòng điều hòa khác. Tuy nhiên, đầu gió ra (không khí đã được làm lạnh) có đồng thời nhiều đầu ra, mỗi đầu ra này sẽ được nối với 1 ống gió, từ đó người dùng có thể phân bổ không khí đến những điểm khác nhau trong nhà.

– Với cấu trúc đặc biệt này của dàn lạnh, cho phép một chiếc điều hòa âm trần nối ống gió có thể đồng thời làm mát cho không gian lớn, như nhà xưởng có diện tích lớn , hay các trung tâm thương mại, hoặc nhiều phòng nhỏ khác nhau trong 1 nhà . Không những thế người mua nên dự tính về vị trí đặt điều hòa sao cho phù hợp khôn mất quá nhiều diện tích, đảm bảo đúng quy định an toàn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

– Tùy nhiên cũng tùy thuộc vào kiến trúc nội thất của từng căn nhà, mà chọn công suất phù hợp đảm bảo đủ công suất. tránh thổi trực tiếp vào vị trí ngồi ở phòng khách hoặc giường ngủ gây khó chịu và cảm lạnh.

3. Ưu điểm vượt trội của điều hòa âm trần nối ống gió Daikin mang lại

Điều hòa âm trần nối ống gió giá rẻ có thể kết nối nhiều ống thông gió giúp tải khí lạnh ở không gian lớn, phát ra luồng không khí mát và mạnh hơn so với dòng điều hòa thông thường. Với chức năng hoạt động êm ái và không phát ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

– Ngoài ra việc lắp đặt dễ dàng,với trục đường ống được giấu kín trong tường đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đồng thời mặt lạnh được đi âm vào tường giúp tiết kiệm không gian là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.

Bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Cấu tạo của Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin. Cần thêm thông tin hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook