0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cấp đông mềm ULTRA FRESH -3 độ C trên tủ lạnh Toshiba

Ngày Đăng: 13:16 26/02/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Ưu điểm của ngăn cấp đông mềm ULTRA FRESH

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh cấp đông mềm với những ưu điểm như giúp duy trì độ tươi ngon của thực phẩm hay làm giảm thời gian cần thiết cho việc rã đông, mà điển hình công nghệ ULTRA FRESH -3 độ C trên tủ lạnh Toshiba, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu qua bài viết sau.

Cấp đông mềm của tủ lạnh sẽ giúp cho thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ thấp mà không lo bị đóng băng, nhờ vậy những món ăn của gia đình sẽ luôn được trọn vẹn hương vị thơm ngon cũng như chất dinh dưỡng. Không chỉ vậy, nhờ cấp đông mềm thực phẩm sẽ giữ nguyên được độ đàn mồi, mềm mại, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian rã đông trước khi chế biến vô cùng tiện lợi.

Quá trình làm lạnh trên tủ lạnh truyền thống hoạt động theo nguyên lý thổi hơi lạnh trực tiếp vào thực phẩm và khiến thực phẩm lạnh dần từ bên ngoài vào trong. Với phương pháp này, nhiệt độ của tủ lạnh cần được duy trì liên tục ở mức rất thấp (khoảng -18 độ C), do vậy sẽ khiến cho các liên kết tế bào bị phá vỡ (do nhiệt độ chênh lệch giữa các tế bào) và khiến hàm lượng chất dinh dưỡng trong thực phẩm bị suy giảm.

Tủ lạnh Toshiba cấp đông mềm ra đời giúp người tiêu dùng lấy thịt ra khỏi ngăn đông mà không cần phải rã đông nhiều thời gian và có thể chế biến được ngay. Hơn nữa với ngăn cấp đông mềm có nhiệt độ từ -7 độ C tới – 3 độ C thực phẩm không bị phá vỡ liên kết do đó sẽ giữ được độ tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng trong từng thớ thịt.

Ưu điểm của ngăn cấp đông mềm ULTRA FRESH

Làm lạnh nhanh: Thực phẩm đạt 3 độ C trong 100 phút và đạt khoảng -3 độ C trong 40 phút tiếp theo. Nhờ vậy có thể giữ nguyên hương vị thơm ngon ban đầu, vượt trội so với dòng tủ lạnh giá rẻ thông thường.

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả: Nhờ hệ thống DUO HYBRID, ngăn cấp đông mềm có thể ngăn ngừa mùi hôi và kháng khuẩn, cho thịt cá luôn tươi ngon, hợp vệ sinh.

Kéo dài thời gian bảo quản: Với khả năng làm lạnh sâu ở -3 độ C, ngăn chứa sẽ giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm trong tuần mà vẫn giữ được độ tươi ngon, mềm mại của thịt, cá.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook