0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cánh diều bay khi có gió, khách chỉ cười khi có máy rửa bát Bosch wifi

Ngày Đăng: 11:05 18/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn nghĩ sao về một chiếc máy rửa bát có Wifi? Trong thời đại hiện đại như ngày nay thì những thiết bị công nghệ cao luôn được ưa chuộng sử dụng. Trong đó máy rửa bát Bosch Wifi được đánh giá là một trong những thiết bị vô cùng thông minh. Cùng tìm hiểu về dòng máy rửa bát này xem có gì đặc biệt nhé!

1. Lợi ích của máy rửa bát Bosch có Wifi

Máy rửa bát Bosch từ những ngày đầu mới ra mắt đã đươc người dùng yêu thích bởi sự tiện lợi và hiện đại, nay còn có thêm tính năng kết nối Wifi lại còn thông minh nữa. 

Những mẫu máy rửa bát Bosch Wifi có thể kết nối với điện thoại thông minh hoặc Ipad và có rất nhiều lợi ích.

Các mẫu máy được tích hợp Home Connect tương đương với việc được kết nối Wifi với các thiết bị thông minh như Smartphone. Qua ứng dụng này người dùng có thể điều khiển được thiết bị máy rửa bát bằng giọng nói. Bạn chỉ cần nói Alexa là máy rửa bát sẽ tự khởi động và vận hành. Bên cạnh đó với trợ lý ảo Google Asistant, bạn chỉ cần nói “Hey, Google” là có thể bắt đầu và kiểm soát được máy rửa bát bằng giọng nói.

Cánh diều bay khi có gió, khách chỉ cười khi có máy rửa bát Bosch wifi

Với Home Connect, bạn cũng có thể khởi động, tạm ngừng hoặc tắt máy ở bất kỳ nơi nào, dù là ở công ty hoặc đang đi cà phê với bạn bè,… Thậm chí chúng ta còn có thể kiểm tra thời điểm hoạt động cũng như các chương trình mà máy đang vận hành.

Ứng dụng Home Connect thực sự là một giải pháp giúp chúng ta giảm tải được nhiều công việc trong nhà bếp, làm mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và tiện lợi hơn. Những người thường có công việc bận rộn sẽ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và thư giãn bên gia đình.

2. Nên mua model máy rửa bát Bosch Wifi nào?

Hiện nay Bosch cho ra đời rất nhiều model máy rửa bát có Wifi, trong đo nổi bật nhất phải kể đến 2 model là SMS8YCI01E và SMS6ZCI49E.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E là sản phẩm thuộc dòng serie cao cấp có khả năng rửa lên đến 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Thiết bị được tích hợp tổng cộng 13 chương trình rửa bao gồm 8 chương trình rửa chính và 5 chương trình bổ sung. Máy được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến hơn các model trước nên giá bán cũng thuộc loại cao nhất.

Cánh diều bay khi có gió, khách chỉ cười khi có máy rửa bát Bosch wifi

Model SMS6ZCI49E lại là sản phẩm thuộc dòng máy serie 6 với dung tích 14 bộ. Tuy không được cao cấp như serie 8 nhưng model này cũng được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết, 12 chương trình rửa trong đó có 4 chương trình bổ sung. Độ ồn của máy thậm chí còn thấp hơn cả Bosch serie 8 là 42dB trong khi Bosch serie 8 là 43dB. Ngoài ra, model SMS6ZCI49E còn sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại chứ không dùng nút nhấn. Có thể nói mẫu máy rửa bát Bosch serie 6 này thật sự rất chất lượng và hiện đại hơn các model trong cùng dòng sản phẩm. Cũng chính vì lý do này nên giá bán của nó thấp hơn model trên nhưng cũng được coi là khá cao trong các dòng sản phẩm của Bosch.

Cánh diều bay khi có gió, khách chỉ cười khi có máy rửa bát Bosch wifi

3. Mua máy rửa bát Bosch Wifi ở đâu?

Trong tháng 7 này nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc máy rửa bát cho gia đình thì hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú. Hiện tại ở đây đang có chương trình giảm giá cho một số model, trong đó có SMS8YCI01E và SMS6ZCI49E là 2 mẫu máy rửa bát Wifi được giảm sâu nhất. Các bạn hãy nhanh tay truy cập vào website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để đặt hàng ngay nhé! Chương trình Sale này có thể kết thúc khi sản phẩm hết hàng hoặc đến hết ngày 26/8.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook