0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cần tủ lạnh Hitachi 4 cánh cao cấp, bạn nên chọn model R-WB640VGV0(GBK)

Ngày Đăng: 10:51 02/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc tủ cao cấp với sự hiện đại vượt trội chắc chắn sẽ mang tới cho bạn nhiều tiện ích. R-WB640VGV0(GBK) là sản phẩm như vậy khi đây là chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đảm bảo được vẻ ngoài sang trọng, dự trữ tốt, nhiều ngăn bảo quản cùng công nghệ ưu Việt.

1. Đặc điểm nổi bật

Mặt gương đen tràn viền với sự thu hút cao

Được thiết kế 4 cửa với mặt gương đen hiện đại, chiếc tủ này sẽ mang tới một màu sắc mới, giúp căn phòng trở nên khá hoàn hảo. Chất liệu cửa bằng kính, thiết kế không khung viền tại mặt phẳng tinh tế cùng các đường nét vuông vắn trông hiện đại cô cùng. Ấn tượng hơn khi có tay cầm mạ Crom tạo điểm nhấn và giúp người dùng dễ quan sát, cầm nắm.

Bảng điều khiển cảm ứng ẩn, chạy ngang

Cần tủ lạnh Hitachi 4 cánh cao cấp, bạn nên chọn model R-WB640VGV0(GBK)
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng trên mặt cánh, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) sẽ giúp việc điều chỉnh và quan sát người dùng trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Chỉ với những cái chạm đơn giản, bạn sẽ thay đổi nhiệt độ nhanh chóng mà không phải mở tủ hay sử dụng phím điều chỉnh cơ như một số sản phẩm.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) với VIP

Đây là công nghệ cách nhiệt chân không mang tới hiệu quả vượt trội trong việc giữ lạnh, ổn định hơi lạnh và tiết kiệm điện. VIP sẽ tạo khoảng cách giữa bên trong với bên ngoài, ngăn hơi lạnh thoát ra giúp nhiệt độ bên trong luôn ở mức lý tưởng. Tăng thời gian giữ lạnh tới 15 giờ vì thế khi mất điện, người dùng sẽ khá yên tâm mà không lo hư hỏng.

Ngăn chân không Vacuum giữ trọn dưỡng chất

Cần tủ lạnh Hitachi 4 cánh cao cấp, bạn nên chọn model R-WB640VGV0(GBK)
Ngăn chân không

Đảm bảo hàm lượng dưỡng chất, duy trì độ tươi ngon, hạn chế oxy hóa thực phẩm với môi trường bảo quản chân không. Hàm lượng không khí, các hợp chất gây biến đổi cấu trúc sẽ được loại bỏ. Bảo quản lâu dài hiệu quả, hạn chế chảy nước, bảo toàn hương vị, thấm gia vị nhanh và được bảo quản một cách tối ưu.

Làm lạnh, làm đá nhanh và có làm đá tự động

Có thể tăng cường hơi lạnh ở cả hai ngăn giúp thời gian làm lạnh cũng như cấp đông diễn ra trong ít phút. Đó là nhờ chế độ Quick Cooling, tăng 29% so với chế độ thông thường. Chế độ Quick Freezing tăng thời gian làm lạnh tốt hơn tới 24%.

Cần tủ lạnh Hitachi 4 cánh cao cấp, bạn nên chọn model R-WB640VGV0(GBK)
Làm lạnh nhanh chóng

Nổi bật ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) phải kể tới làm đá tự động. Người dùng chỉ việc đổ nước và trong bình trữ ngăn mát. Nước sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá rất an toàn, hiệu quả mà người dùng không cần can thiệp quá sâu.

Tủ lạnh Hitachi với ngăn chuyển đổi linh hoạt

Ngăn Selectable Zone sẽ giúp người dùng bảo quản được mọi loại thực phẩm, bất cứ mặt hàng nào. Thay vào đó, bạn chỉ việc điều chỉnh nhiệt ở 4 cấp độ.

  • Lưu trữ đồ uống và thực phẩm ở ngăn mát ( 3 độ C).
  • Giữ bơ sữa, thịt và các thực phẩm tươi ở chế độ Lạnh/Thịt ( 1 dộ C).
  • Chế độ đông mềm (– 3 độ C) giữ thịt cá tươi ngon, sẵn sàng nấu ngay mà không cần rã đông.
  • Giữ độ tươi ngon của kem và thực phẩm đông lạnh ở chế độ đông lạnh (-18 độ C đến – 20 độ C).

2. Tại sao nên chọn tủ lạnh?

Cần tủ lạnh Hitachi 4 cánh cao cấp, bạn nên chọn model R-WB640VGV0(GBK)
R-WB640VGV0(GBK)

Có thể thấy rất nhiều điểm nổi bật ở trên sản phẩm và đây là một chiếc tủ cao cấp mà bạn nên chọn. Lý do bởi thiết kế vừa hiện đại, sang trọng với vẻ đẹp độc đáo. Trang bị nhiều tiện ích như: Làm đá tự động, điều khiển cảm ứng, chuông báo cửa mở, đệm cửa chuống khuẩn….

Hơn thế tủ lạnh R-WB640VGV0(GBK) còn có công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh vượt trội, giữ lạnh lâu tới 15 giờ…. Công nghệ bảo quản giúp thực phẩm đạt trạng thái an toàn, lý tưởng để lưu giữ trong thời gian lâu dài.

Giá tham khảo: 34.500.000₫ và bạn có thể tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook