0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Căn phòng dưới 20m2 nên lắp đặt chiếc điều hòa Midea 1 chiều nào?

Ngày Đăng: 06:03 02/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kiểu dáng sang trọng, thanh lịch

Điều hòa Midea MSFR-13CRDN8 sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn khi chiếc điều hòa này mang kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Một thiết kế hòan hảo sẽ là tiền đề cho một không gian mới mẻ, sang trọng và hiện đại. Với chiếc điều hòa 12000 này thì có lẽ bất cứ ai khi gặp đều sẽ vô cùng thích thú và đón nhận.

Đặc biệt với công suất 12000 BTU, điều hòa còn là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích từ 15 m2 đến dưới 20m2 và bạn có thể lắp đặt cho phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn…tất cả đều rất tuyệt vời.

2. Tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả

Được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Midea 12000 MSFR-13CRDN8 sẽ giúp người dùng yên tâm và thoải mái hơn khi sử dụng. Công ngh Inverter Quattro sẽ mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, ổn định, hơi lạnh lan tỏa đồng đều, nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.Trong những ngày thời tiết nắng nóng, khi sử dụng điều hòa Midea inverter MSFR-13CRDN8, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng những làn gió mát lạnh. Chỉ với một thao tác nhấn nút Turbo đơn giản ngay trên remote, chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa Midea inverter này sẽ được kích hoạt. Với chức năng này, điều hòa giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ lâu.

Đặc biệt, điều hòa Midea MSFR-13CRDN8 còn có thể giúp bạn ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích với tính năng Favorite Cool, chế độ đó đã được cài đặt sẵn và những lần sử dụng tiếp theo, bạn chỉ việc kích hoạt chế độ này để máy tự động làm lạnh theo chế độ yêu thích của bạn mà không phải tốn nhiều thời gian để cài đặt lại.

3. Mang đến một giấc ngủ ngon lành

Điều hòa Midea 1 chiều MSFR-13CRDN8 sẽ không làm bạn thất vọng và bạn sẽ luôn có cảm giác dễ chịu nhất bởi những làn gió mà chiếc điều hòa này tạo ra rất khoa học khi mà hướng luồng gió thổi tự động đến vị trí đặt remote. Bởi vậy sẽ tập trung làm lạnh tại khu vực này. Giờ đây, chỉ cần đặt remote bên cạnh, bạn sẽ thoải máy được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng nhất. Tính năng này sẽ giúp cho giấc ngủ trở nên tuyệt vời hơn bởi sẽ hạn chế tối thiểu các vấn đề thường gặp như khô da, rát cổ, hay cảm cúm.

Không những thế chiếc điều hòa Midea 1 chiều này còn có thể tự động tăng giảm nhiệt ngay khi kích hoạt chế độ Sleep. Đây là chế độ ngủ đêm sẽ giúp bạn không bị quá lạnh hay quá nóng khi sử dụng. An toàn, bảo vệ giấc ngủ cả gia đình.

Ngoài ra Điều Hòa Midea Inverter MSFR-13CRDN8 12000Btu 1 Chiều Gas R32 còn được tích hợp thêm màng lọc bụi HD sẽ loại bỏ lên đến 50% vi khuẩn, bụi bẩn gây hại có trong không khí, góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của mọi thành viên trong gia đình. Bởi vậy không lý gì mà bạn lại không chọn chiếc điều hòa Midea 1 chiều này cho căn phòng của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook