0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Căn bếp tiện nghi với Tủ Lạnh Samsung Inverter RT50K6631BS/SV.

Ngày Đăng: 07:34 27/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh 2 cánh mới mẻ.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT50K6631BS/SV 2 Cánh 502 Lít thuộc dòng tủ lạnh có thiết kế với 2 cánh cùng với kiểu dáng truyền truyền thống mang tới cho người dùng một cảm giác quen thuộc.khi có ngăn đá trên, ngăn lạnh bên dưới. Thân tủ chiếc tủ lạnh có tông màu đen mạnh mẽ kết hợp cùng thiết kế tay cầm được mạ bạc sáng bóng giúp cho không gian căn bếp của bạn có thêm được điểm nhấn nổi bật, làm thu hút sự được mọi ánh nhìn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT50K6631BS/SV cùng dung tích sử dụng 502 lít mang đến cho người tiêu dùng không gian ngăn lạnh khá lớn để có thể bảo quản được nhiều thực phẩm cho gia đình từ 5-7 thành viên

Công nghệ Digital Inverter.

Chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ RT50K6631BS/SV được trang bị công nghệ Inverter giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm điện và chi phí tiền điện một cách tối ưu. Công nghệ này còn giúp cho tủ lạnh hoạt động một cách êm ái và bền bỉ hơn.

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập.

Tủ lạnh Samsung Inverter này được trang bị hệ thống làm lạnh 2 dàn lạnh độc lập, từng ngăn ngứa sẽ được trang bị một dàn lạnh riêng biệt giúp cho quắ trình làm lạnh và làm đông thực phẩm được diễn ra nhanh chóng hơn, hạn chế được các mùi khó chịu trong tủ lẫn vào các thực phẩm khác

Khả năng tự động làm đá.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh còn có một tính năng vô cùng hữu ích đó là khả năng tự động làm đá, việc bạn cần làm đó là cho nước vào khay, đá khi được làm xong sẽ được tự động chuyển vào khay chứa, khi khay chứa đầy thì tủ lạnh sẽ ngưng làm thêm đá.

5 chế độ chuyển đổi giữa 2 ngăn.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT50K6631BS/SV có đến 5 chế độ được chuyển đổi qua lại giữa các ngăn phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình:

+ Chế độ thông thường: Tủ lạnh sẽ hoạt động giống như các tủ lạnh khác.

+ Chế độ tắt ngăn đá: Ở chế độ này bạn sẽ tắt ngăn đá đi và chỉ sử dụng ngăn mát nếu như không có nhu cầu bảo quản thực phẩm tươi trong thời gian dài.

+ Chế độ tắt ngăn mát: Nếu bạn có chuyến đi chơi vài ngày và không có thực phẩm bảo quản nhiều bạn có thể tắt bớt ngăn mát để tiết kiệm điện.

+ Chế độ 2 ngăn mát: Bạn sẽ biến ngăn đá bên trên thành ngăn mát nếu như bạn đang cần thêm không gian để bảo quản thực phẩm.

+ Chế độ ngăn mát mini: Bạn sẽ tạm thời tắt ngăn mát và chuyển ngăn đá thành ngăn mát nhỏ nếu nhu cầu sử dụng của bạn là không nhiều.

Bộ lọc than hoạt tính.

Với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer trên tủ lạnh Samsung Inverter sẽ giúp tiêu diệt được toàn bộ vi khuẩn có hai, mùi hôi khó chịu trong tủ sẽ bị loại bỏ hòan toàn, giúp cho không gian bên trong tủ sẽ trong lành và sạch sẽ hơn.

Ngăn giữ lạnh Cool Pack.

Khi nhà bạn xảy ra sự cố gây mất điện, ngăn lạnh Cool Pack có thể giữ lạnh đến 8 tiếng đồng hồ giúp bạn không lo về việc thực phẩm bị hư hỏng.

Có ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng.

Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh được trang bị ngăn lấy nước bên ngoài tăng tính tiện lợi cho người sử dụng giúp người dùng có thể dễ dàng lấy được những ly nước mát lạnh ngay lập tức trong mùa hè oi bức.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT50K6631BS/SV 2 Cánh 502 Lít thuộc dòng tủ 2 cánh có thiết kế hiện đại và công nghệ cùng tính năng vô cùng ưu việt đã tạo nên những điểm nhấn giúp người dùng có thể sẻ dụng được chiếc tủ lạnh này một cách dễ dàng hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook