0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cảm nhận một số ưu điểm của máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S2W

Ngày Đăng: 08:59 08/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt LG FV1409S2W giặt khá sạch.

Gia đình bạn có trẻ nhỏ nên quần áo thường khá lấm lem, do công việc bận nên máy giặt được sử dụng hỗ trợ tôi trong công việc giặt giũ quần áo của cả gia đình. Nhưng mỗi lần phơi đồ tôi thấy chiếc máy giặt chưa hòan thành tốt nhiệm vụ cho lắm. Rất nhiều vết bẩn trên quần áo chỉ bị mờ đi chứ chưa sạch hòan toàn.

Chính vì vậy chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động bao gồm những thao tác: Đập, nén, đảo, nhào trộn, quay, chà xát, mô phỏng động tác giặt bằng tay. Những thao tác này giúp quần áo được tác động đồng đều, vừa sạch sâu vừa không bị xoắn rối, sờn rách sợi vải.

Máy giặt LG FV1409S2W tiết kiệm điện và tiết kiệm nước.

Máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S2W này sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến hoạt động với cơ chế tối ưu vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ vừa khống chế lượng nước vừa đủ không bị lãng phí.

Máy giặt LG FV1409S2W có nhiều tính năng và công nghệ.

+ Được trang bị động cơ truyền động trực tiếp có tích hợp trí tuệ nhân tạo được máy giặt sử dụng giúp máy trong quá trình hoạt động giảm rung lắc, giảm tiếng ồn, máy sẽ vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

+ Công nghệ Steam trên máy giặt LG Inverter hoạt động với nhiệt độ của hơi nước, giúp loại bỏ 99,9% các chất gây dị ứng như mạt bụi, xơ vải vụn,… Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước còn giúp quần áo giảm nhăn, hạn chế phai màu sợi vải.

+ Công nghệ TurboWash của máy giặt sử dụng đầu phun nước phun trực tiếp lên quần áo với áp suất cao, giúp bột giặt thấm sâu loại bỏ tốt các vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian giặt.

+ Tính năng giặt bằng nước nóng sẽ giúp bột giặt hòa tan hòan toàn vào nước làm tăng hiệu quả giặt sạch, quần áo không bị đóng cặn bột giặt, loại bỏ những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe, giúp quần áo sạch sẽ.

+ Tính năng thêm quần áo khi máy giặt đang hoạt động. Bạn có thể dễ dàng thêm quần áo trong quá trình giặt, mà không lo lắng bỏ sót khi giặt.

+ Tiện lợi khi điều khiển được từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ cài đặt được trên điện thoại. Chỉ cần cái đặt SmartThinQ trên điện thoại của mình, bạn sẽ có thể điều khiển bật tắt máy giặt LG, hẹn giờ, chẩn đoán lỗi thông minh… ngay cả khi đang ở ngoài.

Với thiết kế sang trọng, máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2W có kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng tông màu trắng phù hợp với mọi không gian nội thất. Bảng điều khiển có cả song ngữ Anh – Việt tiện lợi. Khối lượng giặt của máy là 9 kg sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Đến đây chắc hẳn bạn đã cảm nhận được hết những ưu điểm của chiếc máy giặt này rồi phải không nào? Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ có ích cho bạn trọng việc tìm mua máy giặt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook