0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích và nhiệm vụ của cảm biến Econavi trên dòng máy giặt Panasonic

Ngày Đăng: 03:04 30/12/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Công nghệ cảm biến Econavi là gì?

Cảm biến Econavi là công nghệ tự động theo dõi và nhận biết sự thay đổi hành vi của con người, từ đó tự động điều chỉnh chế độ vận hành phù hợp với môi trường và không gian giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Econavi được xem là công nghệ tiết kiệm năng lượng đầu tiên trên thế giới. Theo đó, hãng Panasonic đã áp dụng công nghệ này trên các dòng sản phẩm máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt

Lợi ích và nhiệm vụ của cảm biến Econavi trên dòng máy giặt Panasonic

Hiện nay, công nghệ này đang dần trở nên phổ biến, góp phần mang đến một không gian xanh, giúp bảo vệ môi trường, giảm hao phí điện năng. Nhờ vậy mang đến cho người dùng một cuộc sống thoải mái và tiện nghi.

2. Lợi ích và nhiệm vụ của cảm biến Econavi trên máy giặt

Nếu cho quần áo vào lồng giặt và tự chọn, lượng nước không đủ giặt sẽ khiến quần áo không sạch, hoặc nếu mực nước thừa quá nhiều sẽ gây lãng phí. Cảm biến Econavi là một trong những công nghệ cảm biến tiên tiến mang đến sự tiết kiệm tối đa được hãng Panasonic áp dụng thành công trên dòng sản phẩm của máy giặt Panasonic giá rẻ.

Máy giặt Panasonic giá rẻ có chức năng cảm biến Econavi sẽ tự động cảm nhận, điều chỉnh mực nước cần thiết phù hợp với khối lượng quần áo được cho vào lồng giặt. Không chỉ vậy, công nghệ này còn điều chỉnh được thời gian giặt nhanh hay chậm thông qua việc cảm biến nhiệt độ nước.

Lợi ích và nhiệm vụ của cảm biến Econavi trên dòng máy giặt Panasonic

Chức năng cảm biến thông minh này đều được sử dụng trên cả máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng đứng và nó khởi động cùng lúc với máy giặt và không ảnh hưởng gì đến hoạt động của máy.

Công nghệ cảm biến Econavi này đã được chứng minh giúp tiết kiệm 23% nước và 25% năng lượng tiêu thụ so với các máy giặt thông thường khác. Đặc biệt, quá trình giặt đã được cân chỉnh lượng nước và thời gian tối ưu nên chất lượng quần áo vẫn được đảm bảo.

3. Một số dòng máy giặt Panasonic có hỗ trợ công nghệ cảm biến Econavi

3.1 Máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9 Kg

Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT sở hữu vẻ ngoài tinh tế với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại, chiếc máy giặt giá rẻ lồng ngang này sẽ nâng tầm đẳng cấp trong không gian sống nhà bạn. Đáp ứng khối lượng quần áo đến 9 Kg trong một lần giặt, máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V90FX1LVT là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có số lượng thành viên từ 3 – 5 thành viên.

Lợi ích và nhiệm vụ của cảm biến Econavi trên dòng máy giặt Panasonic

Đặc điểm nổi bật của chiếc máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT này:

+ Loại bỏ vi khuẩn, bảo vệ sợi vải tối ưu nhờ giặt lạnh UV Blue Ag+.

+ Tiết kiệm thời gian giặt giũ với Active Speed Wash.

+ Tiết kiệm điện và nước đáng kể nhờ cảm biến Econavi.

+ Đánh bật nhanh vết bẩn khó tẩy và diệt khuẩn 99,99% bởi giặt nước nóng StainMaster+.

Lợi ích và nhiệm vụ của cảm biến Econavi trên dòng máy giặt Panasonic

+ Hòa tan bột giặt nhanh với hệ thống Active Foam.

+ Hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện với động cơ Inverter.

+ Tự động vệ sinh lồng giặt với Auto Tub Clean.

3.2 Máy giặt Panasonic NA-F90V5LRV 9 Kg

Máy giặt Panasonic NA-F90V5LRV 9kg với gam màu bạc có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian đặt khác nhau, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất gia đình. Chiều cao phía trước thấp hơn, cửa mở rộng hơn giúp tầm nhìn quan sát được dễ dàng hơn giúp bạn có thể lau chùi lồng giặt một cách đơn giản.

Lợi ích và nhiệm vụ của cảm biến Econavi trên dòng máy giặt Panasonic

Đặc điểm nổi bật của chiếc máy giặt Panasonic NA-F90V5LRV này:

+ Bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ hư tổn với lồng giặt Sazanami hiện đại.

+ Tiết kiệm xà phòng với hệ thống ActiveFoam.

+ Mâm giặt Active wave pulsator của máy giặt Panasonic lồng đứng giúp len lỏi sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất.

Lợi ích và nhiệm vụ của cảm biến Econavi trên dòng máy giặt Panasonic

+ Công nghệ Econavi sẽ cân đo khối lượng giặt để đưa ra lượng nước phù hợp, tiết kiệm điện và nước khi dùng chiếc máy giặt này.

Như vậy cùng với công nghệ Inverter, cảm biến Econavi là lời giải đáp cho bài toán tiết kiệm điện năng tiêu thụ trên máy giặt Panasonic giá rẻ.

Hy vọng với những chia sẽ trên đây sẽ giúp bạn phần nào hiểu hơn về cảm biến Econavi, nếu bạn ưa chuộng dòng máy giặt có chức năng này hãy đến với Điện Máy Thiên Phú để mua được sản phẩm tốt nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook