0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách xếp bát vào máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW chi tiết

Ngày Đăng: 09:01 31/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để đạt được hiệu quả làm sạch và sấy khô tốt nhất với máy rửa bát Electrolux ESF6010BW thì việc xếp bát đĩa vào máy như thế nào cũng rất quan trọng. Nếu các bạn vẫn chưa biết phải xếp như nào thì đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu chung về máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW

ESF6010BW là mẫu máy rửa bát Electrolux mini có dung tích chỉ 8 bộ đồ ăn Châu Âu nên thích hợp với những gia đình 2-3 người. Kích thước máy nhỏ gọn nên có thể đặt luôn trên bàn bếp cho tiện hoặc để vào hộc tủ cho tiết kiệm không gian. Mặc dù kích thước nhỏ nhưng máy vẫn được trang bị đầy đủ các chương trình rửa cần thiết của một chiếc máy rửa bát và thêm nhiều tính năng, công nghệ hiện đại khác. Đặc biệt sản phẩm rất dễ sử dụng mà lại cho ra hiệu quả làm sạch, sấy khô xuất sắc. Thay vì tốn 20-30 phút để xử lý đống bát đĩa thì giờ đây bạn chỉ cần xếp bát vào, chọn chương trình rửa và bấm nút Start là xong.

Cách xếp bát vào máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW chi tiết

2. Cách xếp bát đĩa vào máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW

Vì dung tích chỉ có 8 bộ thôi nên máy rửa bát Electrolux ESF6010BW chỉ rửa được bát đĩa với kích thước thông thường cùng một số loại phụ kiện nhà bếp và một số loại cốc chén chứ không rửa được xoong nồi.

2.1. Chuẩn bị các dụng cụ cần rửa

  • Vét hết thức ăn thừa trên bát đĩa, đặc biệt là xương hoặc những loại thức ăn thừa cỡ lớn có thể gây tắc nghẽn rồi mới xếp chúng vào máy rửa bát.
  • Bạn không nhất thiết phải ngân hay tráng qua bát đĩa vì hầu hết các loại máy hiện đại hiện nay như Electrolux đều có khả năng biến các vụn thức ăn nhỏ thành chất xúc tác tạo ma sát để rửa dụng cụ sạch hơn. Nếu bát đĩa bị dính các vết bẩn khô cứng khó làm sạch thì nên ngâm một lúc.
  • Phân loại và chia nhóm các dụng cụ giống nhau để khi rửa sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.
Cách xếp bát vào máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW chi tiết

2.2. Xếp đồ vào giỏ đựng 

  • Giỏ dưới sẽ thích hợp đặt các đồ vật kích thước lớn hoặc đồ bị bẩn nhiều.
  • Đặt dụng cụ sao cho phần bẩn nhất đối diện với cánh tay phun nhưng không được chắn nó.
  • Không chồng chất bát đĩa và dụng cụ lên nhau mà nghiêng hết về một bên hoặc úp xuống để thức ăn thừa được thoát ra ngoài dễ dàng hơn.
  • Ly và cốc nên được đặt riêng ở một góc để nước không bị đọng sau khi rửa.
  • Các loại thìa, dĩa, dao, kéo, đũa,… phải được để riêng vào giỏ đựng chuyên dụng để không bị rơi rớt trong quá trình rửa.
  • Không để bát đĩa chạm vào những đồ dùng mỏng hoặc đồ làm bằng thủy tinh vì áp suất của vòi phun mạnh có thể khiến chúng bị nứt vỡ.
Cách xếp bát vào máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW chi tiết

3. Các loại dụng cụ nên hạn chế rửa bằng máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW

  • Đồ thủy tinh: có một số loại đồ làm bằng thủy tinh có thể bị mờ đi sau khi rửa nhiều lần bằng máy rửa bát Electrolux.
  • Các đồ vật làm bằng bạc và nhôm: chúng có thể bị bạc màu trong quá trình rửa và gây hại cho máy.
  • Các loại chén đĩa được tráng men: có thể bị mờ đi, xấu đi nếu rửa trong máy rửa bát thường xuyên.

4. Kết luận

Có thể thấy rằng với những gia đình đông người thì sử dụng máy rửa bát Electrolux ESF6010BW mini là lựa chọn hợp lý nhất khi vừa tiện lợi lại tiết kiệm hơn vì máy rửa bát dung tích lớn thực sự không cần thiết. Các xếp bát đĩa vào máy cũng cực lỳ đơn giản, sử dụng máy thì dễ dàng chỉ với một vài thao tác bấm là bạn đã có thể thảnh thơi sau mỗi bữa ăn.

Hiện tại model máy này đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá vô cùng ưu đãi nên hãy nhanh tay liên hệ Hotline 091.896.9699 để sắm ngay một chiếc nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook