0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách vệ sinh điều hòa Samsung hiệu quả, sạch sẽ nhất

Ngày Đăng: 02:39 28/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Vì sao lại phải vệ sinh điều hòa Samsung.

Trong quá trình sử dụng điều hòa nói chung và điều hòa Samsung nói riêng đều có thể hấp thu được nhiều vi khuẩn vào trong máy, đặc biệt là đối với dàn lạnh phải hấp thu các hạt bụi bẩn có trong phòng và giữ lại tại bộ lọc.

Vì vậy, trong nội dung bài viết ngày hôm nay thì chúng tôi muốn chỉ cho bạn cách vệ sinh điều hòa Samsung hiệu quả, sạch sẽ nhất. Cùng xem ngay các bước hướng dẫn dưới đây để giúp cho điều hòa nhà mình hoạt động được tốt nhất nhé.

2. Hướng dẫn các bước tháo lắp, vệ sinh điều hòa Samsung chi tiết.

Bước 1: Vệ sinh mặt nạ của điều hòa.

Đâu tiên thì bạn chỉ cần chuẩn bị với một miếng vải mềm lau chùi sạch sẽ lớp bề mặt ngoài của điều hòa Samsung, ngay sau đó thì bạn hãy nhấc lớp mặt lạ nên phía trên cao ngang tầm với chiều ngang ở trên của máy.

Quy trình này cũng cần đòi hỏi sự khéo léo của bạn, đặc biệt là nên chú ý ấn nhẹ tay, tránh ấn mạnh tay vì có thể làm gẫy chốt hoặc nứt vỡ mặt nạ vì nó là loại dễ vỡ.

Ngay sau khi bạn đã lau sạch mặt nạ của dàn lạnh điều hòa Samsung thì hãy phơi vào chỗ bóng râm, không nên để trực tiếp dưới ánh nắng của mặt trời và bạn có thể dùng quạt thổi vào cho nhanh khô hơn.

Bước 2: Vệ sinh tấm lưới lọc của điều hòa Samsung.

Ngay sau khi bạn mở mặt nạ điều hòa Samsung giá rẻ lên thì chắc chắn sẽ thấy một tấm lưới lọc được tích hợp bên trong, bạn chỉ việc lấy tay và đẩy nhẹ lên cho rởi ra các chốt sau đó hãy đặt nó vào một chiếc chậu to và vệ sinh.

Lưu ý khi vệ sinh thì không nên dùng nước quá nóng vì màng lọc được làm bằng nilon rất dễ biến dạng khi nó gặp nước quá nóng.

Ngoài ra thì bạn cũng nên thay thế pin tinh lọc không khí vì nó được dùng để lọc các tạp chất rất mịn như khói bụi, mồ hôi và nấm mốc. Khoảng thời gian thích hợp để thay thế nó là 3 tháng/lần.

Bước 3: Xịt rửa dàn lạnh điều hòa Samsung.

Ngay sau khi đã vệ sinh được tấm lưới lọc thì điều tiếp theo bạn làm là hãy xịt rửa dàn lạnh.

Lưu ý trước khi xịt rửa dàn lạnh thì bạn nên chuẩn bị sẵn với một túi bọc đựng chuyên dụng khi vệ sinh điều hòa giá rẻ, nên chuẩn bị một miếng vải khô để che lại các bo mạch điện để tránh bị ướt có thể bị chập cháy.

Còn đối với dàn lạnh ở bên trong của điều hòa Samsung thì bạn có thể xịt nước trực tiếp vào bên trong, mà không phải lo ngại gì.

Bước 4: Lắp lại dàn lạnh.

Ngay sau khi đã vệ sinh với toàn bộ bước ở trên thì bước cuối là bạn chỉ việc lắp lại như cũ với các bước là: Lắp lại bộ lưới lọc đã vệ sinh > Lắp lại mặt nạ của dàn lạnh, lưu ý là nên để tất cả các mọi thứ đã khô ráo rồi lắp nhé.

Bước 5: Vệ sinh dàn nóng.

Đây là bước cuối cùng của việc vệ sinh điều hòa Samsung, bạn chỉ việc tháo tấm chắn bảo vệ quạt của dàn nóng ra và xịt nước trực tiếp vào.

Lưu ý là nên dùng miếng vải che bo mạch điện lại và tuyệt đối không được xịt nước vào phần đó vì có thể đẫn đến chập, cháy.

+ Trên đó là toàn bộ các quy trình vệ sinh điều hòa Samsung hiệu quả, sạch sẽ nhất mà chúng tôi đã hướng dẫn đến cho bạn thực hành tại nhà. Hy vọng với những thông tin này thì bạn có thể hòan toàn vệ sinh điều hòa của mình tại nhà rồi đó.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook