0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách vệ sinh điều hòa Daikin FTKY60WAVMV đơn giản tại nhà ai cũng có thể làm được

Ngày Đăng: 16:41 30/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKY60WAVMV là một trong những chiếc máy lạnh làm mát tốt nhất thời đại. Tuy nhiên để giữ cho máy luôn hoạt động tốt chúng ta cần phải vệ sinh máy thường xuyên. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay cách vệ sinh cho chiếc điều hòa này đơn giản ngay tại nhà nhé.

1.Giới thiệu về máy lạnh Daikin FTKY60WAVMV

Điều hòa Daikin FTKY60WAVMV là một dòng sản phẩm mới của năm 2022 được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm này được thiết kế 1 chiều làm lạnh có công suất 22000btu và được trang bị cả công nghệ Inverter hiện đại, máy sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới gas R32 cực thân thiện với môi trường.

Cách vệ sinh điều hòa Daikin FTKY60WAVMV đơn giản tại nhà ai cũng có thể làm được
điều hòa Daikin ftky60wvmv

Chiếc điều hòa Daikin 22000btu FTKY60WAVMV này sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những không gian có diện tích dưới 35 mét vuông.

2.Ưu điểm của điều hòa Daikin 1 chiều 22000btu FTKY60WAVMV

-Thiết kế sang trọng, kiểu dáng hài hòa với mọi không gian

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY60WAVMV được thiết kế với kiểu dáng vô cùng hiện đại, đẹp mắt bởi đây là mẫu máy mới nhất 2022 của hãng. Các góc cạnh được bo tròn tinh tế giúp nó có thể dễ dàng hòa hợp được vào với nhiều không gian khác nhau.

-Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKY60WAVMV có trang bị công nghệ Inverter có thể kiểm soát được tốc độ quay của máy nén. Nó có thể giảm công suất xuống mức thấp tối đa khi nhiệt độ được cài đặt đến mức yêu cầu. Từ đó giúp cho điều hòa tiết kiệm điện tối đa lên tới 66% so với điều hòa thông thường khi hoạt động từ 8 – 10 tiếng. Thêm vào đó là sự hỗ trợ tiết kiệm điện từ chế độ Econo, cảm biến mắt thần thông minh.

Cách vệ sinh điều hòa Daikin FTKY60WAVMV đơn giản tại nhà ai cũng có thể làm được

-Lọc khuẩn với phin lọc Enzyme Blue

Với việc tích hợp phin lọc Enzyme Blue cùng màng lọc PM2.5 sẽ tóm gọn các tác nhân gây dị ứng trong không khí, bụi bẩn, khử cả mùi hôi khó chịu. Từ đó mang đến cho căn phòng nhà bạn được trở lên trong lành, thông thoáng hơn và an toàn đối với sức khỏe.

-Làm lạnh siêu nhanh với chế độ Powerful

Tính năng Powerful ngay sau khi kích hoạt sẽ giúp điều hòa Daikin Inverter FTKY60WAVMV có thể vận hành ở công suất cực đại trong thời gian 20 phút. Nhiệt độ sẽ nhanh chóng được thiết lập đến mức cài đặt giúp cho người dùng cảm nhận được hơi mát lạnh ngay tức thì sau khi vừa bật điều hòa mà không cần phải chờ đợi lâu.

3.Cách vệ sinh điều hòa Daikin Inverter 1 chiều FTKY60WAVMV đơn giản tại nhà

Việc vệ sinh máy lạnh Daikin FTKY60WAVMV thường xuyên sẽ giúp máy làm lạnh tốt hơn, tuổi thọ bền bỉ. Dưới đây là 5 bước vệ sinh đơn giản tại nhà ai cũng có thể làm được:

Cách vệ sinh điều hòa Daikin FTKY60WAVMV đơn giản tại nhà ai cũng có thể làm được
  • Bước 1:Ngắt cầu dao điện: Bạn hãy chắc chắn rằng hãy ngắt nguồn điện cho điều hòa trước khi vệ sinh để bảo đảm an toàn.
  • Bước 2:Tiến hành vệ sinh điều hòa: Bạn hãy tiến hành vệ sinh tổng quát cho dàn lạnh của điều hòa từ vỏ bên ngoài, vệ sinh lưới lọc và vệ sinh cánh quạt, khoang chứa bên trong.
  • Bước 3:Lắp các bộ phận vào đúng vị trí: Sau khi đã vệ sinh các bộ phận bên trong dàn lạnh thì bạn hãy lắp lại các bộ phận theo thứ tự ngược lại với lúc tháo ra để như ban đầu.
  • Bước 4:Vệ sinh dàn nóng của máy lạnh: Dàn nóng tuy không làm ảnh hưởng đến tĩnh thẩm mỹ như nó lại cực kì quan trọng khi nó phải hoạt động ở bên ngoài môi trường. Bạn chỉ việc tháo nắp dàn nóng, xịt nước dưới dạng tia theo các khe tản nhiệt để loại bỏ bụi bẩn là được.
  • Bước 5:Kiểm tra hoạt động của điều hòa: Sau khi vệ sinh xong toàn bộ thì bạn hãy bật cầu dao điện lên, bật điều hòa chạy thử xem có vấn đề gì không. Nếu máy chạy êm, làm mát ngay sau đó thì tức là việc vệ sinh đã thành công và điều hòa vẫn hoạt động ổn định.

Đó là nội dung hướng dẫn cách vệ sinh điều hòa Daikin Inverter 22000btu FTKY60WAVMV tại nhà đơn giản. Bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này nhưng chưa tìm dược địa chỉ nào tin tưởng. Đến ngay với Điện Máy Thiên Phú để chúng tôi tư vấn giúp bạn nhé, lên hệ ngay Hotline 0918969699 để được giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ tư vấn bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook