0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng và bảo quản tủ lạnh Hitachi 2 cánh một cách tốt nhất.

Ngày Đăng: 03:46 11/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Cách bảo quản thực phẩm ở ngăn mát.

Cách sử dụng và bảo quản tủ lạnh Hitachi 2 cánh một cách tốt nhất.

– Làm sạch thực phẩm trước khi cho vào trong tủ lạnh, điều này sẽ góp phần làm sạch vi khuẩn, mang lại môi trường trong lạnh để có thể bảo quản thực phẩm được một cách tốt nhất.

– Không nên cho những thực phẩm đang còn nóng hoặc quá nóng vào tủ lạnh Hitachi 2 cánh vì điều này sẽ dẫn đến việc nhiệt độ trong tủ thay đổi, hệ thống làm lạnh sẽ phải làm việc liên tục, Điều này sẽ gây lãng phí điện năng của bạn.

– Những loại thực phẩm cần bảo quản lâu ngày như thịt sống, cá,…… thì nên bạn nên để chóng vào ngăn lạnh có nhiệt độ thấp( từ 6 độ C trở xuống), để những lại thực phẩm này được bảo quản tốt hơn. không bị lẫn mùi sang các loại thực phẩm khác.

– Thực phẩm như rau củ quả khi bảo quản cần cho vào túi ni – lông hoắc bảo quả ở các ngăn dành riêng cho rau củ quả trên tủ lạnh Hitachi Inverter để những loại rau củ quả này có thể giữ được độ ẩm giúp tươi ngon và mọng nước như vừa được mua về.

– Bạn chỉ nên bảo quản thực phẩm rau củ và thức ăn chín trong vòng 1-2 ngày vì ngăn lạnh của tủ lạnh Hitachi có nhiệt độ chỉ giúp bạn bảo quản thực phẩm trong một thời gian ngắn. Vì nhiệt độ trên 0 độ C, thực phẩm rất dễ bị phân hủy.

– Các loại thực phẩm tạo ra mùi đặc trưng như pho mát, cá thịt thì bạn nên sử dụng các loại hộp có nắp đậy kín ở ngoài trước rồi mới cho vào tủ. tránh gây lẫn mùi của thực phẩm.

2. Cách sử dụng ngăn đông hợp lý nhất.

Cách sử dụng và bảo quản tủ lạnh Hitachi 2 cánh một cách tốt nhất.

– Khi bạn làm đá, hãy chú ý đến chiều cao của nước có trong khay đá, không nên đổ nước quá nhiều dẫn đến tình trạng tràn nước ra ngoài, đá sẽ bị khó khăn khi lấy ra sử dụng.

– Nếu bạn không muốn đá bị khó lấy thì bạn nên lót ở dưới một tấm nhựa mỏng phía bên dưới lớp nhựa sàn, Khi cho nước vào khay, hãy lau khô đáy khay để không bị dính.

– Bạn nên phân những khu vực bảo quản riêng ở ngăn đông của chiếc tủ lạnh HItachi giá rẻ. Thực phẩm sống nên bảo quản ở trong hộp hoặc túi bóng buộc kín ( tầm 2-3 lớp) và để ở dưới cùng của tủ lạnh. Còn thực phẩm chín thì bạn nên bảo quản ở khu trên của ngăn đông, tránh lẫn thực phẩm tươi sống.

3. Cách bảo quản tủ lạnh.

Cách sử dụng và bảo quản tủ lạnh Hitachi 2 cánh một cách tốt nhất.

– Cứ sau vài tuần sử dụng, bạn nên cho tủ lạnh Hitachi nghỉ ngơi khoảng 15-30 phút bằng cách điều chỉnh bảng điều chỉnh Thermostar về vị trí Off hoặc rút nguồn tủ lạnh ra. Bạn nên thường xuyên vệ sinh tủ lạnh vệ sinh tủ lạnh để tủ lạnh luôn có môi trường trong lành nhất. Phá tuyết trên gian lạnh thì bạn nên mở cửa tủ và đển tuyết tự tan.

– Khi bạn vệ sinh thì nên tránh tình trạng nước đọng lại trong tủ lạnh Hitachi Inverter. nên sử dụng khăn sạch có tẩm nước ấm để lau các đệm cửa và vỏ tủ.

Trên đây là những cách giúp bạn có thể sử dụng vào bảo quản tủ lạnh Hitachi 2 cánh làm sao cho tốt nhất. giúp gia tăng tuổi thọ cho chiếc tủ lạnh của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook