0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng tính năng cảm biến chiên xào trên bếp từ Bosch hiệu quả nhất

Ngày Đăng: 16:30 19/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những món ăn chiên xào nấu trên bếp từ luôn là mối quan tâm của những người vào bếp. Họ cảm thấy khó khăn trong việc kiểm soát nhiệt độ trong suốt quá trình chiên, xào. Hiểu được mối quan tâm của người dùng, hãng Bosch đã cho tích hợp tính năng cảm biến chiên xào trên bếp trên hầu hết các model bếp từ của hãng. Vậy tính năng này hoạt động theo nguyên lí nào? Cách vận hành ra sao? Cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

1. Tại sao người dùng thường gặp khó khăn trong các món chiên, xào trên bếp từ?

Bếp từ là một trong những thiết bị nấu có mức công suất rất lớn, mức công suất thường dao động trong khoảng 2000W đến 2200W, với mức công suất như này thì tất nhiên là có khả năng làm nóng nồi cực nhanh. Tuy nhiên, việc giảm mức công suất xuống còn 100-200W thì lại là một vấn đề phức tạp, nó sẽ xảy ra hiện tượng chập chờn, hoạt động không liên tục, nhiệt không đều, vừa ảnh hưởng đến chất lượng món ăn và vừa ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị. Do đó mà Bosch đã cho trang bị tính năng cảm biến chiên xào trên hầu hết các model bếp từ của hãng. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào? Theo dõi phần tiếp theo để hiểu rõ hơn về tính năng này.

2. Nguyên lý hoạt động của chức năng cảm biến chiên xào trên bếp Bosch 

Một công nghệ thông minh mang tên Inverter được ra đời giúp bếp từ của hãng Bosch có thể hoạt động một cách liên tục ở mức công suất thấp, hiểu đơn giản thì đây được xem là một công nghệ hỗ trợ bếp từ hoạt động ở mức tần số luôn ổn định, không bị chập chờn, không gây ảnh hưởng đến chất lượng món ăn cũng như tuổi thọ của bếp. Chức năng này còn giúp bếp tiết kiệm lượng điện ở mức đáng kể.

Ngoài ra, bếp từ Bosch còn có thể hoạt động với mức công suất tối thiểu là 65W, khó có chiếc bếp từ nào mà có thể hoạt động được với mức công suất này, đây được xem là mức công suất cực kỳ thấp so với các dòng bếp từ khác hiện có trên thị trường, giúp cho món ăn của bạn được chín đều từ trong ra ngoài, không sợ bị cháy thực phẩm.

Cách sử dụng tính năng cảm biến chiên xào trên bếp từ Bosch hiệu quả nhất

3. Cách sử dụng tính năng cảm biến chiên xào trên bếp từ Bosch hiệu quả nhất

Để món ngon hoàn hảo hơn khi sử dụng chức năng cảm biến chiên xào thì các bạn nên biết một vài cách sau đây:

3.1. Lựa chọn các loại nồi chuyên dụng cho bếp từ Bosch

Bạn nên sử dụng các loại nồi có đáy nhiễm từ, loại nồi/chảo được chọn nên có từ 2 đáy trở nên hỗ trợ bạn giữ nhiệt rất tốt, các loại chảo mỏng rất dễ gây cháy, các bạn cần xem xét kỹ trước khi mua.

Cách sử dụng tính năng cảm biến chiên xào trên bếp từ Bosch hiệu quả nhất

3.2. Bí quyết thực hiện các món chiên ngon hơn trên bếp Bosch

Sau khi đặt nồi lên bếp, bạn kích hoạt mức công suất của bếp lên tầm 1000 đến 2000W nhằm đun già dầu ăn trong nồi, dầu ăn khi xuất hiện trạng thái sôi lăn tăn thì bạn bắt đầu bỏ thực phẩm vào nồi đến tiến hành chiên. Tiếp tục lật đều các mặt của thực phẩm để chúng được chín đều từ trong ra ngoài.

Bạn nên để bếp ở mức nhiệt từ 60 đến 80 độ để tránh xảy ra tình trạng giòn bên ngoài nhưng chưa chín bên trong. Khi nào cảm nhận được thực phẩm chín tới bên trong thì tăng nhiệt độ bếp lên 100 độ trong khoảng 10 giây, nhanh chóng lật mặt thực phẩm để chúng được vàng giòn và cuối cùng là tắt bếp.

Cách sử dụng tính năng cảm biến chiên xào trên bếp từ Bosch hiệu quả nhất

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết được cách để sử dụng chức năng cảm biến chiên xào một cách hiệu quả hơn. Để tìm mua bếp từ Bosch giá rẻ chính hãng, chất lượng, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ hoặc đến trực tiếp các Showroom để được trung tâm phục vụ một cách tận tình nhất

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook