0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng những chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ giúp tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 08:58 23/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tránh để tủ dưới tác động trực tiếp cảu ánh nắng

Biên pháp đầu tiên giúp bạn sử dụng những chiếc tủ mát Sanaky an toàn, tiết kiệm điện đó là lựa chọn một vị trí thích hợp và tốt nhất là tránh được tác động trực tiếp của ánh nắng. Chúng ta đều biết thì nhiệt độ bên trong của tủ khá thấp chỉ một vài độ và chênh lệch khá nhiều so với môi trường ngoài, hơn nữa nếu ánh nắng trực tiếp sẽ khiến nhiệt bên trong tủ giảm và mất cân bằng từ đó máy phải chạy nhiều hơn để bù nhiệt đã mất.

Điều chỉnh nhiệt độ của tủ mát Sanaky thích hợp

Việc điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cũng là cách giúp bạn giảm điện năng tiêu thụ hơn bởi nhiệt độ môi trường luôn thay đổi hay số lượng hàng chứa cũng biến động bởi vậy nên bạn cần có biện pháp chỉnh hợp lý hơn. Trên những chiếc tủ mát Sanaky dàn đồng lẫn dàn nhôm đều được bố trí nút vặn phía dưới với các mức khác nhau. Bạn cần chỉnh theo nhiệt độ môi trường và số lượng thực phẩm như vậy sẽ hạn chế điện năng tiêu hao.

Không để thực phẩm còn nóng vào trong tủ

Chắc hẳn trong suy nghĩ của bạn cũng đã từng có, đó là cho ngay thực phẩm khi mới đung xong vào bên trong để chúng được làm lạnh nhanh hơn. Thế nhưng chưa chắc bạn đã biết việc làm này cũng gây tốn điện và ảnh hưởng tới độ bền của máy nén. Bạn nên hạn chế để đồ dùng vẫn còn nóng vào bên trong những tủ mát Sanaky giá rẻ mà hãy để nguội hãy cho vào.

Hạn chế mở tủ mát Sanaky thường xuyên hay quá lâu

Bạn có biết nếu như mở tủ quá lâu thì một lượng nhiệt khá lớn sẽ thoát ra ngoài vì vậy máy lại phải chạy với công suất lớn để bù nhiệt đã bất, điều này không chỉ tốn điện mà còn giảm độ bền của máy nén. Những chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh và 2 cánh đều được bố trí mặt cánh bằng kính bởi vậy người dùng có thể dễ quan sát và biết chính xác đồ mình cần sau đó mở là lấy, điều này sẽ rút ngắn thao tác không phải mở tủ quá lâu.

Lựa chọn những chiếc tủ mát Sanaky inverter

Đúng vậy cách hiệu quả nhất có lẽ bạn nên sử dụng những mẫu tủ mát Sanaky inverter bởi chúng được ứng đụng công nghệ biến tần với độ ổn định cao và hàng tháng có thể giảm tới 45% điện năng so với dòng máy thường. Công nghệ inverter sẽ thay đổi tốc độ quay của máy nén, nó đảm bảo nhiệt độ được cân bằng, không bật tắt máy liên tục và khi chạy người dùng sẽ gần như không nghe thấy tiếng ồn ào mà nó phát ra.

Trên đây là một số cách giúp bạn sử dụng những chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ an toàn và tiết kiệm điện năng hơn, nếu áp dụng đúng và hợp lý thì hàng tháng bạn sẽ giảm thiểu được một nguồn năng lượng khá lớn cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook