0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng máy sấy quần áo LG 9Kg DVHP09W

Ngày Đăng: 16:34 11/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tuy có mặt trên thị trường khá lâu nhưng máy sấy quần áo LG 9Kg DVHP09W vẫn được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn rất nhiều. Nhưng không phải cũng biết cách sử dụng dòng sản phẩm này vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về sách sử dụng nhé.

Với những ngày mưa kéo dài sở hữu cho gia đình chiếc máy sấy quần áo LG inverter DVHP09W là rất cần thiết sẽ giúp mang lại cho quần áo luôn thơm tho và tránh được các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Tổng quan chi tiết về máy sấy quần áo LG

Máy sấy quần áo LG DVHP09W là sản phẩm của hãng LG, sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian khác nhau. Với khối lượng sấy 9 kg phù hợp với gia đình có từ 4-6 người.

Cách sử dụng máy sấy quần áo LG 9Kg DVHP09W

Sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng vừa giúp gia đình kiệm điện năng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Hơn nữa, trang bị công nghệ inverter, máy sấy quần áo LG giá rẻ DVHP09W giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng ma sát giữa các động cơ trong quá trình vận hành, nhờ đó mà giảm được độ rung lắc và sử dụng điện năng hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn.

Cách sử dụng máy sấy quần áo LG 9Kg DVHP09W

Cách sử dụng máy sấy quần áo LG DVHP09W
  • Bước 1: Bật công tắc, khởi động máy
  • Bước 2: Mở cửa máy sấy
  • Bước 3: Kiểm tra lưới lọc và độ sạch của từng ngăn
  • Bước 4: Lựa chọn chế độ sấy bạn muốn
  • Bước 5: Ấn nút bắt đầu
  • Bước 6: Sau khi chu trình sấy kết thúc, mở cửa máy và lấy đồ ra
  • Bước 7: Vệ sinh lưới lọc và đổ hết nước trong bình chứa ra. Bạn nên vệ sinh lưới lọc sau mỗi lần sấy
  • Bước 8: Tắt máy bằng cách ấn nút “Nguồn”

Có nên sử dụng máy sấy quần áo LG 9Kg DVHP09W

Cách sử dụng máy sấy quần áo LG DVHP09W

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP09W được đánh giá là sản phẩm chất lượng nên lựa chọn để sử dụng cho gia đinh. Bởi máy sấy LG 9Kg DVHP09W còn được trang bị AI DD – Cảm biến tự động xác định chất liệu sợi vải, chế độ sấy nhiệt độ thấp, chống dị ứng, Smart ThinQ giúp điều khiển máy giặt từ xa qua wifi…… Với những tính năng này giúp quần áo của bạn khô nhanh hơn sử dụng được ngay sau khi sấy xong.

Trên đây là các bước và những thông tin cơ bản về máy sấy quần áo LG giá rẻ DVHP09W mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng với hữu ích trên để bạn biết cách sử dụng chiếc máy sấy của mình hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook