0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter hiệu quả nhất

Ngày Đăng: 08:58 19/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chọn công suất phù hợp.

Một sự thật ít ai biết rằng khi chọn máy điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter phải lựa chọn với công suất phù hợp với diện tích căn phòng sử dụng, nếu bạn lựa chọn sai công suất thì nó không những khiến cho máy tiêu thụ nhiều điện năng hơn mà còn giảm đi khả năng làm mát cho máy.

Tham khảo một số công suất phổ biến phù hợp với diện tích phòng:

Dưới 15 mét vuông: Công suất 1 HP – 9000BTUTừ 15 – 20 mét vuông: Công suất 1,5 HP – 12000BTUTrên 20 mét vuông: Công suất từ 2 HP – 18000BTU.Trên 30 mét vuông: Công suất 2,5 HP – 24000BTU.

2. Không chỉnh nhiệt độ quá thấp để giảm nhiệt nhanh.

Một thói quen khó bỏ của nhiều người khi dùng điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ là điều chỉnh nhiệt độ quá thấp khi lúc mới khởi động máy, điều này là hòan toàn sai lầm vì không những khiến cho máy bị tốn điện năng mà còn hại cực kì cho máy nén khiến tuổi thọ của nó bị giảm đi đáng kể.

Mức nhiệt độ hợp lý khi dùng điều hòa Mitsubishi 1 chiều dành cho bạn là nên cài đặt mức nhiệt độ từ 26 – 28 độ C là hòan toàn hợp lý nhất, lúc này máy sẽ vận hành được êm ái và còn tăng khả năng làm lạnh tốt hơn, đồng thời cũng sẽ khiến cho khả năng tiết kiệm điện trở lên được hiệu quả cao hơn.

3. Không nên tắt điều hòa khi nhiệt độ phòng đạt mức yêu cầu.

Nhiều người có ý nghĩ sai lầm rằng sẽ tắt điều hòa Mitsuibshi Heavy khi nó đã làm mát đủ đến nhiệt độ yêu cầu, đây là một ý nghĩ sai lầm vì khi tắt máy lạnh đi rất nhanh nhiệt độ bên ngoài sẽ khiến nhiệt độ bên trong nhà bị giảm đi đáng kể.

Ngay sau đó bạn lại bật điều hòa Mitsubishi lên để nó làm mát thì lúc này máy sẽ phải khởi động lại từ đầu khiến cho máy nén vận hành tốn điện năng hơn đi rất nhiều, chính vì vậy mà bạn nên để máy chạy trong thời gian dài và duy trì nhiệt độ cho căn phòng mà không nên bật/tắt quá nhiều lần.

4. Đáp ứng đúng chuẩn điện áp của nhà sản xuất.

Một sự thật ít ai biết rằng khi lựa chọn dòng máy điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter này thì cần phải bảo đảm rằng lượng điện áp của nó phải được chuẩn theo nhà sản xuất vì dòng máy này được trang bị với nhiều các vi mạch điện tử có cấu tạo phức tạp hơn.

Chính vì vậy mà tốt nhất khi sử dụng điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter bạn nên lắp đặt kèm với ổn áp để tránh tình trạng gây hư hỏng cho các vi mạch giúp cho máy lạnh bền hơn và tiết kiệm điện năng.

5. Vệ sinh, lau chùi điều hòa thường xuyên.

Một điểm đáng chú ý dành cho bất kì ai khi sử dụng điều hòa Mitsubishi Heavy là cần phải vệ sinh máy thường xuyên, nếu bạn sử dụng nhiều thì khoảng 3 tháng vệ sinh một lần hoặc đối với những gia đình sử dụng ít thì có thể 6 tháng một lần.

Việc vệ sinh máy điều hòa Mitsubishi giá rẻ thường xuyên sẽ giúp cho máy chạy được tốt hơn, điều này sẽ giúp loại bỏ đi được các bụi bẩn cùng với tăng tuổi thọ cho máy chạy được tốt hơn.

+ Đó là toàn bộ những thông tin về kinh nghiệm sử dụng điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter sao cho được hiệu quả nhất mà chúng tôi muốn hướng dẫn đến cho bạn, hy vọng với bài viết này của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn có được những thông tin hữu ích nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook