0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV tiết kiệm điện cho mùa nóng cao điểm

Ngày Đăng: 16:48 25/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang lo lắng Điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV sử dụng mùa Hè sẽ làm cho hóa đơn tiền điện của gia đình bạn tăng vọt? Nhưng bạn yên tâm, với những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại và nếu biết sử dụng điều hòa đúng cách thì đây không còn là nỗi lo quá lớn.

Điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV có chất lượng như thế nào?

Điều hòa Daikin 24000 1 chiều inverter FTKY71WAVMV thuộc dòng FTKY model 2022. Một dòng máy tiết kiệm điện mới của Daikin được nâng cấp công nghệ tinh lọc không khí vô cùng hiện đại.

Cách sử dụng điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV tiết kiệm điện cho mùa nóng cao điểm

Điều hòa Đaikin 24000 này được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại bao gồm:

  • Công nghệ làm lạnh: Coanda, luồng gió 3D, cảm biến độ ẩm giúp làm mát dịu nhẹ, luôn thoải mái, dễ chịu ngay cả trong những ngày oi bức.
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Inverter và cảm biến chuyển động mắt thần thông minh tiết kiệm điện một cách thông minh, cải thiện độ ồn dàn nóng, giữ nhiệt độ ổn định, đồng đều.
  • Công nghệ lọc không khí: phóng điện Streamer, Enzyme Blue + PM2.5 tinh lọc không khí, loại bỏ bụi mịn PM2.5 và các tác nhân gây dị ứng trong không khí.

Có thể thấy đây đều là những công nghệ tiên tiến, mới nhất của Daikin giúp cho điều hòa FTKY71WAVMV khi được tích hợp những công nghệ này sẽ làm mát nhanh hơn, tiết kiệm điện tốt hơn, không khí sẽ trong lành hơn để mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng khi sử dụng điều hòa.

Vậy nên có thể nói điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV là một chiếc điều hòa có chất lượng tốt với những công nghệ hiện đại; hiệu quả làm mát nhanh, dễ chịu và làm sạch không khí hiệu quả. Một sản phẩm đáng để đầu tư cho các gia đình.

Ngoài ra máy còn vận hành êm ái với độ ồn cực thấp nên sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ và sinh hoạt của gia đình bạn.

Điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV có tiết kiệm điện tốt không?

Dựa vào số sao trên tem năng lượng là 5 sao có thể thấy điều hòa Daikin 24000 FTKY71WAVMV tiết kiệm điện tốt. Cùng với chỉ số CSPF lên đến 5.9 cao hơn mức trung bình của điều hòa inverter là 4.5-5.0 tương đương hiệu quả tiết kiệm điện đến 60% so với điều hòa thông thường.

Cách sử dụng điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV tiết kiệm điện cho mùa nóng cao điểm

Bên cạnh đó dựa vào những công nghệ tiết kiệm điện mà Daikin tích hợp cho chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều này là công nghệ inverter và cảm biến mắt thần thông minh có khả năng cảm biến chuyển động giúp cho chiếc điều hòa 24000 này có thể kiểm soát lượng điện tiêu thụ điện tốt hơn những dòng máy không có inverter.

Cách sử dụng điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV tiết kiệm điện cho mùa nóng cao điểm

Với cơ chế vận hành thông minh giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ khi đã đạt đến mức cài đặt giúp máy không phải khởi động lại nhiều lần làm hao phí điện. Cùng với đó máy có thể nhận biết sự có mặt và chuyển động của người dùng trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cũng sẽ làm giảm hao phí điện không đáng có.

Vậy nên điều hòa Đaikin inverter này sẽ giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí tiền điện đáng kể.

Cách sử dụng điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV tiết kiệm điện hiệu quả

Để Điều Hòa Daikin 24000Btu 1 Chiều Inverter FTKY71WAVMV có thể tiết kiệm điện tốt vào mùa Hè; người dùng cần biết cách sử dụng điều hòa đúng để máy có thể phát huy tối đa hiệu quả làm mát mà không làm lãng phí điện hay tốn điện hơn.

Cách sử dụng điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV tiết kiệm điện cho mùa nóng cao điểm

Đầu tiên, cần lắp đặt máy cho phòng có diện tích đúng theo quy định. Điều hòa Đaikin 24000 tối ưu cho phòng 30-40m2 nên không lắp cho phòng lớn hơn hoặc nhỏ hơn để tránh tình trạng máy phải chạy quá tải hay lãng phí điện.

Thứ hai, không bật/tắt máy liên tục trong quá trình sử dụng để máy không phải khởi động lại nhiều lần. Bởi điều hòa inverter tiết kiệm điện bằng cách hạn chế máy khởi động lại nhiều lần do quá trình khởi động thường tiêu tốn khá nhiều năng lượng. Vậy nên sử dụng điều hòa Đaikin 24000 inverter này không nên bật tắt máy liên tục nếu bạn sử dụng trong thời gian dài.

Thứ ba, hãy bảo dưỡng và vệ sinh máy định kỳ 3-6 tháng/lần, vệ sinh lưới lọc bụi dàn lạnh 2 tuần/lần để làm sạch, sớm phát hiện lỗi và để tối ưu hiệu suất máy và giảm thiểu tình trạng hỏng hóc của máy.

Thứ tư, hãy dùng chức năng hẹn giờ để tắt máy lúc nửa đêm và trong ngày; để kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa tốt nhất.

Cách sử dụng điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV tiết kiệm điện cho mùa nóng cao điểm

Chỉ với những cách đơn giản trên bạn có thể tiết kiệm điện hiệu quả với chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều 24000btu inverter FTKY71WAVMV trong mùa Hè này. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích; giúp bạn sử dụng điều hòa tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook