0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Sharp

Ngày Đăng: 08:19 05/09/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chức năng làm đá tự động sẽ mang đến cho người tiêu dùng những viên đá mát lạnh, tinh khiết một cách nhanh chóng chỉ qua thao tác đơn giản là cho nước vào ngăn chứa, tủ lạnh có thể cho ra đời những viên đá mát lạnh nhanh chóng và dễ dàng, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian châm nước làm đá nhiều lần hay lo lắng cho đôi bàn tay của mình.

1. Chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Sharp

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Sharp

Chỉ cần một thao tác châm nước vô cùng đơn giản vào hộp chứa, chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Sharp đời mới hiện nay không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức châm nước vào từng khay chứa rồi đập nhỏ đá như cách làm truyền thống, mà nó còn nhanh chóng mang đến cho bạn những viên đá mát lạnh, tinh khiết trong 1 giờ đồng hồ (nhanh gấp 2 lần so với làm đá thông thường).

2. Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Sharp

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Sharp

Bước 1: Cho nước vào hộp chứa bên trong tủ lạnh.

Bước 2: Tủ lạnh sẽ liên tục bơm nước lên ngăn đông và tự động làm đá.

Bước 3: Những viên đá nhỏ tinh khiết sẽ tự rơi xuống khay.

Như vậy, bài viết trên Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu xong đến bạn chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Sharp inverter cũng như cách sử dụng. Bạn cảm thấy như thế nào về chức năng làm đá tự động tiện lợi này? Nếu bạn hài lòng với công nghệ này, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn mua tủ lạnh mang công nghệ này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook