0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh LG

Ngày Đăng: 09:53 09/05/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được trang bị chức năng làm đá tự động, các dòng tủ lạnh LG đời mới đã mang đến cho người tiêu dùng những viên đá nhỏ mát lạnh nhanh chóng và tiện lợi. Trong bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh LG.

1. Chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh LG:

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh LG

Ở dòng tủ lạnh LG đời mới hiện nay, hãng đã tích hợp chức năng làm đá tự động vô cùng hiện đại. Với chức năng làm đá tự động, bạn chỉ việc cho nước vào hộp chứa, tủ lạnh sẽ tự động làm ra những viên đá liên tục cho bạn sử dụng.

Làm đá tự động: sẽ cung cấp cho bạn những viên đá mát lạnh, tinh khiết chỉ với thao tác đơn giản là cho nước vào ngăn chứa. Với chức năng này, bạn không còn phải tốn thời gian hay công sức để châm nước nhiều lần vào từng khay chứa và lấy đá ra như cách truyền thống.

Làm lạnh nhanh hơn với hệ thống làm lạnh đa chiều: Được tích hợp khả năng làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm được làm lạnh đều, không bị đóng tuyết, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Với khả năng này, luồng không khí lạnh sẽ thổi ra từ nhiều hướng bên trong tủ lạnh giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả ở bất cứ vị trí nào bên trong tủ lạnh.

Nhờ tính năng này, bạn chỉ việc châm nước 1 lần là có được nhiều mẻ đá để sử dụng, không còn phải tốn quá nhiều thời gian châm từng khay nước, chờ đợi để chúng đông lại thành đá và lặp lại thao tác này nếu như muốn có nhiều mẻ đá hơn.

Không chỉ vậy, những chiếc tủ lạnh LG 3 cánh có tính năng làm đá tự động sẽ được các nhà sản xuất thiết kế ngăn chứa nước dễ dàng tháo lắp, giúp bạn tiện lợi hơn trong việc làm vệ sinh tủ, không phải lo lắng ngăn chứa bị tích tụ vi khuẩn, nhiễm bẩn lâu ngày ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

2. Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh LG:

Bước 1: Lấy nước sạch bạn đun sôi để nguội cho vào hộp chứa bên trong tủ lạnh và để khoảng 2h là bạn đã có nước đá để sử dụng khi uống hoặc nấu ăn.

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh LG

Bước 2: Khi trong khoang tủ lạnh có nước đầy thì tủ lạnh sẽ liên tục bơm nước lên ngăn đông và tự động làm đá. Để lúc nào bạn cũng có để dùng chứ không chờ đợi như tủ lạnh truyền thống

Bước 3: Với tủ lạnh thông minh theo cải tiến của con người thì những viên đá nhỏ tinh khiết sẽ tự rơi xuống khay trang bị ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng:

Để giúp bạn có ngay những ly nước mát lạnh mà không phải chờ lâu, hãng đã trang bị thêm cho tủ ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi, có sẵn nước mát cho bạn sử dụng trong những ngày hè oi nóng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook