0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng các tính năng trên remote điều hòa Casper GC-09TL32

Ngày Đăng: 08:20 11/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Điều hòa Casper GC-09TL32 được trang bị máy nén chất lượng cao, cho ra lưu lượng khí lạnh cao và nhanh hơn, giúp giảm nhiệt độ trong phòng trong thời gian rất ngắn khi bạn kích hoạt chức năng làm lạnh nhanh Turbo.

Với chức năng này, bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái gần như ngay lập tức sau khi mở máy vô cùng tiện lợi và hữu ích khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng.

2. Chế độ ngủ ngon Sleep

Chế độ ngủ có có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phòng tăng khoảng 1-2 độ sau vài tiếng kể từ thời điểm kích hoạt để bạn không bị lạnh khi nhiệt độ ngoài trời giảm cũng như thân nhiệt của chúng ta khi ngủ sẽ thấp hơn bình thường đồng thời hạ thấp độ ồn dàn lạnh và dàn nóng để có được không gian yên tĩnh cho giấc ngủ sâu hơn.

Chỉ cần kích hoạt chức năng SLEEP trên remote của điều hòa Casper này, bạn sẽ có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

3. Cảm biến nhiệt độ i-Feel

Remote của điều hòa Casper 9000 GC-09TL32 có tích hợp cảm biến nhiệt, cho phép truyến thông tin nhiệt độ xung quanh nó tới máy lạnh, giúp máy có thể điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh được chính xác.

Khi bạn kích hoạt tính năng I-Feel điều hòa sẽ hoạt động ở mức từ 25 đến 28 độ đảm bảo sự thoải mái và tốt cho sức khỏe của bạn khi sử dụng điều hòa, đồng thời giúp máy tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

4. Chức năng tự làm sạch i-Clean

Chức năng i-Clean là tính năng tự làm sạch thông mình có thể giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, giúp tối ưu hoạt động của máy, giảm số lần tháo lắp vệ sinh và tăng tuổi thọ cho điều hòa Casper giá rẻ.

5. Chức năng chống ẩm mốc Anti-F

Với chức năng chống ẩm mốc Anti-F, khi bắt đầu kích hoạt, điều hòa sẽ chạy ở chế độ làm lạnh với quạt thấp, trong thời gian này nước ngưng tụ sẽ làm sạch các bụi bẩn trên bề mặt dàn. Sau đó máy sẽ chuyển sang chế độ làm nóng giúp sấy khô các bộ phận bên trong dàn.

Kết thúc chu trình máy chạy ở chế độ quạt tự động để làm khô hơi ẩm còn sót lại giữ cho máy trong tình trạng khô ráo để ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

6. Chế độ tiết kiệm điện Eco

Điều hòa Casper inverter GC-09TL32 được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, không chỉ bởi công nghệ i-Saving mà còn nhờ chế độ Eco.

Với chế độ này, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền điện kha khá, bên cạnh đó chế độ này còn tăng khả năng làm lạnh hơn, vận hành êm ái hơn.

7. Chế độ khử ẩm Dry

Chế độ hút ẩm là chế độ làm giảm độ ẩm trong phòng. Chức năng này sẽ thuận tiện nhất khi sử dụng vào thời điểm trời mưa ẩm ướt, độ ẩm trong không khí cao trên 60%.

Để sử dụng chức năng này, bạn nhấn Mode trên remote điều hòa Casper cho đến khi màn hình hiển thị chế độ Dry trên màn hình remote nhé.

Với những tính năng tiện ích trên cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội, cùng mức giá chỉ 5.950.000đ thì điều hòa Casper 9000 1 chiều inverter GC-09TL32 chính là sự lựa chọn thông minh giúp tiết kiệm chi phí hữu ích cho gia đình bạn trong mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook