0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng các tính năng trên điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W

Ngày Đăng: 13:15 30/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thay đổi tốc độ quạt gió Fan

Điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W được tích hợp nhiều tốc độ gió khác nhau từ thấp đến cao để có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm mát của người dùng từ làm mát dễ chịu đến làm lạnh nhanh chóng hơn.

Để thay đổi tốc độ gió, bạn nhấn nút Fan trên remote cho đến khi đạt đến nhiệt độ mong muốn

2. Đảo gió Swing

Ngoài việc thay đổi tốc độ gió, bạn còn có thể thay đổi hướng gió lên, xuống, trái, phải hay đảo gió 3 chiều với nút Swing. Lúc này bạn có thể tùy chỉnh hướng gió mà mình muốn theo vị trí bạn muốn sử dụng, giúp tối ưu khả năng làm lạnh của điều hòa Gree inverter 12000btu 1 chiều GWC12FB-K6D9A1W.

3. Làm lạnh nhanh Turbo

Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, căn phòng của bạn nhanh chóng được làm lạnh chỉ trong tích tắc sau khi bật máy lạnh. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng sự mát lạnh, thư giãn nữa. Chỉ cần nhấn nút Turbo trên remote, điều hòa Gree 12000 này sẽ giúp bạn có được không gian mát lạnh thoải mái nhất.

4. Chế độ ngủ Sleep

Nhờ có chế độ này mà trẻ nhỏ, người lớn tuổi có thể ngủ ngon hơn và hạn chế tình trạng thức giấc lúc nữa đêm do quá lạnh. Máy sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng.

Cách sử dụng chế độ này rất đơn giản, bạn chỉ cần bấm nút Sleep và đi ngủ.

5. Tự động làm sạch X-fan

Với chế độ tự làm sạch X-fan, bạn sẽ không cần phải mất thời gian vệ sinh điều hòa mà vẫn có thể làm cho máy sạch sẽ, khô ráo. Chức năng tự làm sạch này rất tiện lợi mà không phải máy điều hòa nào cũng có nhưng bạn có thể trải nghiệm trên chiếc điều hòa Gree inverter này.

6. Chế độ hẹn giờ Timer

Thật phiền phức khi bạn phải thức giấc để tắt điều hòa khi nhiệt độ không khí hạ thấp. Chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ấy. Bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng điều hòa bất cứ khi nào bạn muốn

7. Bật/tắt đèn hiển thị Temp

Chỉ cần bấm nút Temp, đèn trên dàn lạnh điều hòa Gree giá rẻ này sẽ bật nếu bạn muốn quan sát nhiệt độ để thuận lợi cho việc cài đặt, còn khi cần đèn tắt để đi ngủ bạn cũng chỉ cần bấm nút Temp để tắt đi.

8. Cảm biến nhiệt độ i Feel

Điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W 12000btu 1 chiều này được trang bị cảm biến thông minh I-Feel trên remote, máy sẽ đảm bảo được nhiệt độ xung quanh vị trí đặt remote được chính xác so với nhiệt độ cài đặt, cho bạn được đắm mình trong không gian lạnh lý tưởng khi đặt remote bên cạnh.

9. Tăng/giảm nhiệt độ

Nhiệt độ của chiếc điều hòa Gree 12000 này có thể điều chỉnh từ 16-30 độ C, mỗi lần bấm nút bũi tên lên hoặc mũi tên xuống, nhiệt độ sẽ thay đổi 1 độ, bạn điều chỉnh cho đến khi đạt đến nhiệt độ mà mình muốn.

Với những hướng dẫn trên, hy vọng sẽ giúp bạn sử dụng Điều Hòa Gree Inverter GWC12FB-K6D9A1W 1 Chiều 12000Btu Gas R32 hiệu quả nhất, phát huy tối đa sự tiện nghi của chiếc điều hòa này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook