0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 626 lít GR-B247JDS

Ngày Đăng: 08:27 21/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng bảng điều khiển của tủ lạnh LG Inverter 626 lít GR-B247JDS một cách nhanh chóng mà không phải tìm kiếm nhiều thông tin.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau:

1. Tổng quan bảng điều khiển và tên sản phẩm tủ lạnh LG

Tên sản phẩm Tủ lạnh LG Inverter 626 lít GR-B247JDS

Bảng điều khiển gồm những tiêu chí sau:

+ Màn hình hiển thị

+Chỉnh nhiệt độ ngăn mát

+ Chỉnh nhiệt độ ngăn đá

+ Bật/ tắt cấp đông nhanh

+ Khóa bảng điều khiển

2. Cách điều chỉnh nhiệt độ ngăn lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 626 lít GR-B247JDS chạm vào nút “FRIDGE” để chỉnh nhiệt độ ngăn lạnh, mỗi lần chạm sẽ tăng 1 độ. Nhiệt độ ngăn lạnh giới hạn từ 1 – 7 độ C. Nhà sản xuất khuyên dùng ở mức trung bình là 4 độ C nếu không lưu trữ thực phẩm nhiều. Tùy vào lượng thực phẩm bạn có thể chọn nhiệt độ mức phù hợp hơn. – Chỉnh nhiệt độ ngăn mát: để điều chỉnh nhiệt độ ngăn mát bạn nhấn nút “Fridge” chọn các mức “Min – Med – Max” để chọn nhiệt độ mong muốn, trong đó mức Min là ít lạnh nhất, Max là lạnh nhất. Chế độ “Fridge” là chế độ hỗ trợ điều chỉnh nhiệt độ của tủ theo mong muốn người dùng, mỗi lần bạn chọn vào nút “Fridge” thì nhiệt độ sẽ thay đổi 2oC theo chế độ xoay vòng từ 1 đến 7 độ.

Lưu ý: Nếu bạn cần làm đông lạnh một lượng thực phẩm lớn, đặt nhiệt độ của ngăn đông ở mức Freezer max Cold (Đông lạnh tối đa) và nhiệt độ của tủ lạnh ở mức 1~2°C (mẫu tủ lạnh có màn hình điều khiển) hoặc Normal (Bình thường) ~5 (mẫu tủ lạnh không có màn hình điều khiển) ít nhất từ 24 giờ trước đó.

– Khi thực phẩm trong tủ lạnh LG không được tươi như mong muốn hoặc nếu bạn muốn giảm nhiệt độ của tủ lạnh, đặt nút điều khiển nhiệt độ của tủ lạnh ở mức 5~6 hoặc mức 1 đối với mẫu tủ lạnh có màn hình điều khiển nhiệt độ. Khi thực phẩm trong tủ lạnh bị đông hoặc nếu bạn muốn tăng nhiệt độ của ngăn đông, đặt nút điều khiển nhiệt độ của tủ lạnh ở mức 1~3 hoặc mức 3~7 đối với mẫu tủ lạnh có màn hình điều khiển nhiệt độ.

– Khi nhiệt độ phòng dưới 10°C, không được đặt nút điều khiển nhiệt độ tủ lạnh ở mức 1~2 hoặc mức 5~7 đối với mẫu tủ lạnh có màn hình điều khiển nhiệt độ. Nếu không, có thể gây ra những trục trặc đối với hiệu suất vận hành của tủ lạnh.

– Khi nhiệt độ phòng cao hơn 35°C, đặt nút điều khiển nhiệt độ tủ lạnh ở mức 4~6 hoặc mức 1~2 đối với mẫu tủ lạnh có màn hình điều khiển nhiệt độ. Nếu không có thể gây ra những trục trặc đối với hiệu suất vận hành của tủ lạnh.

3. Cách điều chỉnh nhiệt độ ở ngăn đá

Chạm vào nút “FREEZER” để điều chỉnh nhiệt độ của ngăn đá, mỗi lần chạm sẽ tăng 1 độ. Nhiệt độ ngăn đá giới hạn từ -14 độ C đến -24 độ C. – Bật tính năng làm đông nhanh: ngoài ra để bật tính năng làm đông nhanh bạn chỉ cần nhấn nút “Freezer” nhiều lần cho đến khi đèn “Quick Freezing” sáng là đã bật chế độ làm đông nhanh. Chế độ làm đông nhanh sẽ hoạt động trong 60 phút – 150 phút và trở về chế độ bình thường, tùy thuộc vào nhiệt độ môi trường bên ngoài, lượng thực phẩm mà bạn bảo quản bên trong, số lần mở cửa tủ lạnh inverter…Nhà sản xuất khuyên dùng ở nhiệt độ -19 độ khi ngăn đông không cần bảo quản thực phẩm quá nhiều. Tùy vào lượng thực phẩm trong ngăn có thể chỉnh nhiệt cho phù hợp. Tuyệt đối không để các vật liệu thủy tinh, gốm sứ trữ thực phẩm trong ngăn đá vì có khả năng gây nứt, vỡ ảnh hưởng tới tủ lạnh.Nhiệt độ thực tế bên trong tủ lạnh có thể khác tùy thuộc vào trạng thái sản phẩm, vì nhiệt độ cài đặt ở bảng điều khiển là nhiệt độ mong muốn chưa phải là nhiệt độ thực tế, cần có 1 khoảng thời gian để nhiệt độ thực tế về đúng nhiệt độ cài đặt.

4. Chế độ làm đá (làm đông) cực nhanh và khóa :

Chỉ cần chạm nhẹ vào nút “EXPRESS FREEZE” để kích hoạt chế độ làm đá cực nhanh, khi đó đèn hình bông tuyết sẽ sáng lên và chạm lần nữa để tắt hoặc khi đủ độ lạnh, tủ sẽ tự động tắt tính năng này. Khi chế độ làm đá nhanh bật lên thì lượng điện tiêu thụ cũng tăng lên, nên bạn chỉ bật khi cần thiết làm đông nhanh thực phẩm hay làm đá nhanh.Chạm và giữ nút “LOCK” trong vòng 3 giây bạn đã có thể vô hiệu hóa các thao tác trên bảng điều khiển. Và để mở khóa bạn cũng chạm vào nút này trong vòng 3 giây. Đèn LED trên bảng điều khiển sẽ tự động tắt sau 20 giây khi không có thao tác nào được thực hiện để tiết kiệm điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook