0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách lựa chọn điều hòa Midea theo nhu cầu sử dụng chuẩn nhất

Ngày Đăng: 09:39 03/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea có nhiều dòng sản phẩm khác nhau để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu lần đầu tiên bạn lựa chọn một chiếc điều hòa thì ắt hẳn sẽ rất khó khăn để chọn được sản phẩm chuẩn nhất với ý định ban đầu, vì vậy mà điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn cách để lựa chọn điều hòa đơn giản nhất qua bài viết dưới đây.

1. Chọn điều hòa Midea 1 chiều hay 2 chiều?

Điều hòa Midea 1 chiều và 2 chiều khác nhau ở chỗ:

Điều hòa Midea 1 chiều chỉ được tích hợp tính năng làm mát để có thể sử dụng vào những ngày nắng nóng của mùa hè, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nhiệt độ ngoài trời khắc nghiệt.

Điều hòa Midea 2 chiều cũng có khả năng làm mát như điều hòa 1 chiều. Tuy nhiên bên cạnh đó thì dòng sản phẩm này còn được tích hợp thêm tính năng sưởi ấm để sử dụng linh hoạt hơn cho cả mùa đông.

Với sự khác biệt trên, việc lựa chọn điều hòa Midea 1 chiều hay 2 chiều phụ thuộc vào những yếu tố sau:

– Khu vực địa lý

– Thói quen sử dụng

– Độ tuổi thành viên trong gia đình.

Nếu bạn ở miền Bắc, gia đình có trẻ nhỏ hoặc hay bị lạnh thì điều hòa 2 chiều sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về thời tiết.

Nếu bạn ở miền Nam (không có mùa lạnh) hay chỉ có nhu cầu sử dụng tính năng làm mát, nhà chỉ có người lớn, phòng kín, không bị lạnh vào mùa đông thì chỉ cần chọn máy 1 chiều để tiết kiệm chi phí.

2. Chọn điều hòa Midea công suất bao nhiêu?

Điều hòa Midea có đủ các mức công suất từ 9000btu-24000btu, tuy nhiên chọn công suất điều hòa không phụ thuộc vào sở thích mà phải tùy thuộc vào diện tích căn phòng mà bạn muốn lắp đặt điều hòa.

– Điều hòa Midea 9000btu cho phòng dưới 15m2.

Điều hòa Midea 12000btu cho phòng 15-20m2.

Điều hòa Midea 18000btu cho phòng 20-30m2.

Điều hòa Midea 24000btu cho phòng 30-40m2.

Chọn điều hòa đúng công suất sẽ giúp làm mát tốt hơn và tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Chỉ cần dựa theo cách tính đơn giản trên bạn đã có thể chọn được một chiếc điều hòa Midea giá rẻ có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

3. Chọn điều hòa Midea inverter hay không inverter?

Điều hòa Midea inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn dòng non-inverter có thể lên tới 60% điện năng tiêu thụ. Cùng với đó là hàng loạt các ưu điểm như vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định,…

Tuy nhiên dòng inverter thường có giá cao hơn khá nhiều so với dòng non-inverter, chưa kể máy chỉ có khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng trên 8 tiếng 1 ngày và khi gặp vấn đề thì chi phí sửa chữa và linh kiện cũng đắt hơn.

Vì vậy để cân nhắc giữa 2 dòng sản phẩm này bạn cần dựa vào: điều kiện kinh tế, thói quen sử dụng của gia đình mình để chọn được dòng sản phẩm phù hợp.

Với 3 bước chọn điều hòa và cách lựa chọn sản phẩm phù hợp trên mà điện máy Thiên Phú gợi ý đến bạn, hy vọng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích khi chọn mua điều hòa Midea cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook