0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách lắp đặt điều hòa Multi Daikin đúng quy trình

Ngày Đăng: 08:07 27/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu điều hòa Multi

Hệ thống điều hòa multi Daikin là một giải pháp làm mát cũng như sưởi ấm mới hiện nay, được sản xuất ra nhằm mục đích sử dụng cho những căn hộ có từ 3 đến 5 phòng có thể sử dụng chung một dàn nóng cho nhiều dàn lạnh khác nhau. Đây được xem là một giải pháp rất thông minh, tiết kiệm được diện tích sử dụng tại những căn hộ chung cư chật chội với diện tích bạn công hạn hẹn không thể lắp nhiều cục nóng.

Máy còn được tích hợp nhiều tính năng ưu việt, giúp tiết kiệm diện tích đáng kể, ngoài ra còn được sử dụng công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên tớn 30% so với điều hòa thường.

Ngoài ra, còn đảm bảo khả năng làm lạnh tập trung cho các phòng và tiết kiệm điện hơn. Không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu bật điều hòa cùng một lúc ở tất cả các phòng. Ngoài ra máy sẽ tập trung làm lạnh cho những phòng đang sử dụng, giúp tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với dòng điều hòa treo tường hay còn gọi là điều hòa truyền thống.

2. Các bước lắp đặt điều hòa multi đúng nhất

Lắp đặt điều hòa Multi gồm 6 bước sau đây :

Bước 1:

Phía nhân viên kỹ thuật sẽ rà soát kiểm tra thực tế địa hình căn hộ để có thể đảm bảo lựa chọn được vị trí phù hợp để lắp đặt điều hòa multi hợp lý nhất, bên cạnh đó cũng mang lại vẻ thẩm mỹ đẹp cho căn hộ. Sau đó nhân viên kỹ thuật sẽ xác định được vị trí đặt dàn nóng, dàn lạnh và đường ống dẫn gas, ống thoát nước ngưng và dây điều khiển sao cho hợp lý.

Bước 2:

Tiến hành sắp đặt đường ống gas, ống thoát nước, nguồn dây điện đến các vị trí đã được xác định trước đó.

Bước 3:

Khi đã lắp đặt xong đường ống gas của điều hòa Multi chúng ta cần bịt kín ở hai đầu để tránh bụi bẩn và hơi ẩm đi vào. Trường hợp bạn phải chờ thời gian đấu nối dàn lạnh, dàn nóng trễ hơn một tháng thì ống gas cần hàn kín hai đầu lại để bảo đảm.

Bước tiếp theo khi lắp đặt điều hòa multi đó chính là việc lắp đặt giá treo cho dàn lạnh ở từng vị trí đã được đánh dấu.

Bước 4 :

Thực hiện nối các rắc co, ống thoát nước ngưng, dây điện vào dàn lạnh điều hòa multi. Với dòng dàn lạnh âm trần nối ống gió cần lắp đặt côn gió.Đấu nối ống gió mềm từ côn gió đến hộp của cửa gió.

Bước 5:

Dàn lạnh cassette lắp đặt mặt nạ, dàn lạnh âm trần thì lắp cửa gió. Tiến hành đo đạc và bắt đầu lắp đặt dàn nóng multi. Lắp dàn nóng, đấu nối ống gas, dây điện liên kết, điện nguồn, ống thoát nước.

Bước 6

Thực hiện hút chân không, hoặc nén Nito, cuối cùng là kiểm tra hệ thống và điều chỉnh nếu cần và kết thúc.

Trên đây là 6 bước lắp đặt điều hòa Daikin multi chính xác nhất, đúng quy trình kỹ thuật mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu cho bạn đọc. Cách lắp đặt điều hòa multi này đã được áp dụng, luôn luôn đảm bảo an toàn, đúng kỹ thuật mang lại cho người dùng sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như quá trình sử dụng an toàn sau khi hòan thiện.

Qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm cũng như lắp đặt một cách chính xác và chuẩn nhất. Mọi thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook