0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách khắc phục màn hình tivi samsung bị chồng hình

Ngày Đăng: 02:25 26/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Các triệu chứng nhận biết đơn giản khi màn hình tivi Samsung bị chồng hình

Khi bạn đang xem tivi Sam sung mà tivi bị lỗi chồng ảnh bạn sẽ thấy hình ảnh bị nhòe đi và các hình ảnh giống nhau bị trùng lên cùng một khung hình khiến người xem cảm thấy rất khó chịu không nhìn rõ, mắt bị tức và không muốn xem bất cứ chương trình nào nữa.

2. Nguyên nhân dẫn đến màn hình tivi Samsung bị chồng hình

– Có thể là do các đầu dây kết nối của Smart tivi Samsung bị lỏng hay bị tuột hoặc bạn căm dây kết nối với hình hảnh chưa được chính xác cũng dẫn đến trình trạng tivi màn hình bị chồng chéo lên nhau..

– Tín hiệu đường dây truyền có thể gặp sự cố hoặc do kết nối chưa ổn định. Cũng có thể do dò kênh chưa đúng

Cách khắc phục màn hình tivi samsung bị chồng hình

– Kiểm tra dây cáp panel L,R của tivi Samsung có thể do không tương đồng , tương thích với nhau.

3. Cách khắc phục và sửa lỗi đơn giản nhất khi màn hình Smart tivi Samsung bị chồng hình

– Trước tiên bạn cần kiểm tra dây cáp kết nối và dây kết nối từ đầu kỹ thuật số hoặc truyền hình cáp đã được gắn chặt chưa hay có bị lỏng hay tuột chỗ nào không và được chuẩn hay chưa, các đầu kết nối đã được kết nối và cắm đúng cổng hay chưa. Khi phát hiện ra sự sai lệc của các đầu kết nối bạn cần điều chỉnh lại ngay để đỡ tốn thời gian . Các đầu dây kết nối chỉ cần kết nối chuẩn lại là được .

– Kiểm tra lại xem các thiết bị như kết nối như chảo, ăng ten thu sóng có bị thay đổi vị trí/đổ ngã, hỏng hóc so với lúc ban đầu không. Nếu phát hiện ra thiết bị bị lỗi thì bạn cần điều chỉnh thiết bị lại vị trí ban đầu đúng với các đầu nối và các dây để các thiết bị được chắc chắn k bị lỏng lẻo đảm bảo cho hình ảnh của tivi Samsung được chạy ổn định hơn.

Cách khắc phục màn hình tivi samsung bị chồng hình

– Bạn hãy thử chuyển sang các kênh khác để kiểm tra tivi Samsung của bạn bị lỗi chồng màn hình chỉ xuất hiện trên 1 kênh duy nhất hay tất cả các kênh. Nếu các kênh khác vẫn bình thường thì có vẻ như là do tín hiệu đường truyền từ nhà đài, bạn hãy đợi một thời gian xem có được khắc phục không. Nếu hiện tượng này vẫn còn tiếp diễn, bạn hãy gọi nhà cung cấp truyền hình cáp tới để được sửa chữa và cải thiện tín hiệu.

– Sau khi đã thử hết tất cả những cách trên mà tivi Samsung của bạn vẫn còn hiện tượng này, rất có thể rằng lỗi bắt nguồn từ panel và các bo xử lý của tivi Samsung. Lúc này, bạn không thể tự sửa được. Điều bạn nên làm là hãy liên hệ với các trung tâm bảo hành tivi Samsung hoặc sử dụng những dịch vụ sửa tivi Samsung tại nhà để được hỗ trợ và khắc phục tốt nhất.

Trên đây bài viết nói đến nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả do lỗi màn hình tivi Samsung bị chồng hình đơn giản và dễ áp dụng nhất. Tuy nhiên nếu bạn đã áp dụng các cách trên mà vẫn không khắc phục được thì bạn không được tự ý tháo dỡ tivi Samsung giá rẻ ra và tự ý sửa chữa khi chưa có kinh nghiệm và không được đào tạo về mảng này. bạn nên gọi thợ uy tín đảm bảo đến tận nhà xử lý vừa đỡ tốn thời gian mà vẫn đảm bảo tiết kiệm được chi phí xử lý. hãy gọi đến chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được biết thêm thông tin sửa chữa.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook