0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách dùng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12XKH-8 hiệu quả, bảo vệ sức khỏe

Ngày Đăng: 15:04 11/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12XKH-8 là một trong những mẫu điều hòa cao cấp hiện đại bậc nhất hiện nay được ưa chuộng bởi nhiều gia đình. Liệu bạn khi chọn sản phẩm này đã biết sử dụng đúng cách, hiệu quả và bảo vệ sức khỏe hay chưa. Tham khảo ngay hướng dẫn dưới đây để có thể sử dụng điều hòa đúng cách và tốt nhất nhé.

Không nên bật điều hòa ở mức quá thấp

Cách dùng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12XKH-8 hiệu quả, bảo vệ sức khỏe

Nhiều người có thói quen sử dụng điều hòa thường bật 16 độ là mức độ làm lạnh thấp nhất của điều hòa. Thói quen này rất hại đến sức khỏe bởi khi đang tiếp xúc với nhiệt độ bên ngoài nắng nóng mà lại đột ngột ở trong phòng mát lạnh sẽ gây ra hiện tượng sốc nhiệt, cực kì hại sức khỏe mà chúng ta không lườm trước được.

Nếu bạn muốn sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 làm mát nhanh thì nên bật chế độ iAuto-X có trên remote. Chế độ này sẽ hỗ trợ cho điều hòa làm mát nhanh, hiệu quả hơn 25% so với một chiếc điều hòa thông thường.

Nên bật chế độ Nanoe-X để lọc không khí suốt cả ngày, không khí trong lành

Chế độ Nanoe-X có khả năng lọc không khí suốt cả ngày khi chế độ này có thiết kế riêng biệt với chế độ làm mát của điều hòa. Nhờ đó mà bạn có thể khởi động, bật chế độ lọc không khí này suốt 24/7 với công suất hoạt động của máy chỉ 25W.

Khi sử dụng điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-U12XKH-8 thì bạn cũng có thể sử dụng cả chế độ Nanoe-G để lọc bụi. Các hạt bụi mịn siêu nhỏ, bụi bẩn, chất gây dị ứng hay bụi phấn hoa cũng đều sẽ bị bắt giữ và giữ lại ở màng lọc tích điện để vô hiệu hóa hoàn toàn.

Nên bật chế độ ngủ đêm, hẹn giờ tắt máy tự động vào ban đêm

Cách dùng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12XKH-8 hiệu quả, bảo vệ sức khỏe

Chế độ ngủ đêm có trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12XKH-8 sẽ giúp mang lại giấc ngủ ngon hơn cho người dùng. Điều hòa có thể tự cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp cho thân nhiệt cơ thể, từ đó giúp mang lại cho bạn có được giấc ngủ ngon hơn. Không còn cảm thấy bị nhiễm lạnh do nhiệt độ bên ngoài vào ban đêm sẽ giảm đi đáng kể.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U12XKH-8 còn có cả tính năng hẹn giờ tắt máy tự động vô cùng tiện lợi. Bạn có thể tùy chỉnh, cài đặt hẹn giờ tắt máy tự động vào giữa đêm mà không cần phải thức dậy để tắt máy bằng cách thủ công nữa.

Điều khiển điều hòa từ xa đơn giản, tiện lợi với ứng dụng Comfort Cloud

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U12XKH-8 vô cùng thông minh khi cho phép người dùng có thể kết nối với điện thoại để điều khiển từ xa đơn giản tiện lợi. Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép bạn điều khiển thiết bị từ xa đơn giản, dễ dàng cài đặt các tính năng hay chế độ có trên điều hòa qua điện thoại thông minh tiện lợi.

Cách dùng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12XKH-8 hiệu quả, bảo vệ sức khỏe

Giờ đây, ngay cả khi không có remote thì bạn cũng có thể điều khiển máy ở bất kì đâu. Ngay tại nhà hay ở một nơi xa cực kì nhanh chóng và tiện lợi.

Đó là một số kinh nghiệm sử dụng điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-U12XKH-8 hiệu quả, bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm điện mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Hy vọng với nội dung bài viết này sẽ giúp bạn có thể sử dụng máy một cách đúng cách, hiệu quả để giúp máy tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook