0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách điều khiển smart tivi Samsung dễ dàng bằng điện thoại

Ngày Đăng: 09:15 27/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều khiển smart tivi Samsung bằng điện thoại sẽ mang đến những tiện ích gì.

Điện thoại thông mình là thiết bị phổ biến và cần thiết của các gia đình hiện đại ngày nay, chính vì vậy mà việc sử dụng với tính năng điều khiển tivi Samsung qua điện thoại này nó sẽ mang đến khá nhiều lợi ích phải kể đến như:

– Ứng dụng điều khiển smart tivi Samsung trên bằng điện thoại thông minh sẽ giúp cho việc nhập chữ số được nhanh gọn và tiện lợi hơn.

– Đối với những lúc remote của smart tivi Samsung bị thất lạc ở đâu đó hay bị hết pin thì với ứng dụng điều khiển bằng điện thoại này sẽ thật sự hữu ích dành cho bạn.

– Không chỉ có thẻ điều khiển smart tivi Samsung mà với ứng dụng này bạn có thể thoải mái chuyển hình ảnh, video hay chơi game,.. trên màn hình lớn vượt trội để tận hưởng.

2. Các bước để thực hiện kết nối điện thoại với smart tivi Samsung.

Bước 1: Đầu tiên thì trên điện thoại của bạn hãy vào CH Play để tìm ứng dụng Samsung Smart View và cài đặt nó về với điện thoại của mình.

Bước 2: Ngay sau khi đã tải ứng dụng Samsung Smart View này về điện thoại thì bạn hãy mở nó lên và chọn phần Connect to TV. Ngay sau đó màn hình sẽ hiển thị các thiết bị tivi dành cho bạn kết nối. Nếu đây là lần đầu bạn kết nối thì hãy nhập mã pin là 4 số 0.

Bước 3: Sau khi đã kết nối thành công với ứng dụng này trên điện thoại với tivi Samsung thì giờ đây bạn đã có thể thực hiện cách điều khiển nó mà không cần đến chiếc remote nữa rồi. Ngoài chức năng điều khiển tivi thì bạn còn có thể chuyển hình, nhạc, video lên tivi dễ dàng để thưởng thức.

3. Một số lưu ý khi thực hiện điều khiển smart tivi Samsung bằng điện thoại.

Với ứng dụng điều khiển tivi Samsung giá rẻ bằng điện thoại này thì nó sẽ cho phép bạn kết nối với nhiều thiết bị điện thoại di động cùng một lúc, tuy nhiên để bảo đảm rằng nó chạy được mượt mà và ổn định thì bạn chỉ nên kết nối tối đa 3 thiết bị để bảo đảm.

Trường hợp bạn đã làm theo hướng dẫn trên của chúng tôi mà không thể kết nối được điện thoại với tivi Samsung thì hãy reset lại tivi hoặc model Wifi nhà bạn, sau đó hãy thử khởi động lại tivi và kết nối lại từ đầu để tránh bị gián đoạn nhé.

+ Đó là toàn bộ các bước điều khiển smart tivi Samsung dễ dàng bằng điện thoại đơn giản nhất mà chúng tôi đã hướng dẫn ở trên, hy vọng với bài viết này sẽ mang đến cho bạn có được nhiều thông tin hữu ích hơn để dùng một cách tiện lợi nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook