0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách điều chỉnh chế độ làm lạnh, sưởi ấm điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV

Ngày Đăng: 11:06 25/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có khá nhiều câu hỏi về cách sử dụng chế độ làm mát và sưởi ấm trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ hướng dẫn bạn cách tùy chỉnh các chế độ trên dòng máy này để giúp bạn biết cách sử dụng dễ dàng hơn, cùng xem ngay nhé!

Các chế độ trên điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu FTHF35VAVMV

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV là một chiếc điều hòa hiện đại nên nó cũng có nhiều chế độ hơn so với dòng điều hòa giá rẻ thông thường là 5 chế độ. Dưới đây sẽ là những chế độ và tác dụng của nó, xem ngay để biết sử dụng chế độ phù hợp nhé!

Cách điều chỉnh chế độ làm lạnh, sưởi ấm điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV
  • Chế độ AUTO: Chế độ AUTO trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV sẽ giúp điều hòa nhận biết nhiệt độ môi trường xung quanh. Từ đó gửi tín hiệu về bên trong máy để điều hòa tự cài đặt nhiệt độ, công suất hoạt động sao cho phù hợp.
  • Chế độ COOL: Đây chính là chế độ làm mát của điều hòa Daikin 12000btu FTHF35VAVMV. Nhấn nút này trên remote thì điều hòa sẽ chỉ có thể làm mát, sau đó nhấn hướng mũi tên lên xuống trên remote để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.
  • Chế độ DRY: Đây là chế độ hút ẩm của điều hòa Daikin Inverter FTHF35VAVMV. Nhấn nút này, điều hòa sẽ hoạt động ở chế độ hút ẩm giúp cho căn phòng nhà bạn trở lên khô thoáng hơn, giảm thiểu hơi ẩm rõ rệt trong 2 giờ.
  • Chế độ HEAT: Đây là chế độ sưởi ấm của điều hòa Daikin giá rẻ FTHF35VAVMV. Nhấn nút này, van đảo chiều sẽ được khởi động để điều hòa tỏa ra những hơi ấm áp cho căn phòng nhà bạn.
  • Chế độ FAN ONLE: Đây là chế độ làm mát thông thường, quạt dàn lạnh sẽ thổi ra hơi mát như một chiếc quạt gió. Chế độ này sẽ phù hợp vào những ngày trời mát mẻ, không quá nóng bức.

Một số chế độ khác trên remote điều hòa Daikin 12000btu Inverter FTHF35VAVMV

Cách điều chỉnh chế độ làm lạnh, sưởi ấm điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV

Ngoài các chế độ hoạt động chính của điều hòa Daikin FTHF35VAVMV mà chúng tôi đã nêu ở trên thì remote của điều hòa còn có khá nhiều các tính năng tiện ích nữa có thể kể tên như là:

  • Chế độ FAN: Đây là chế độ hoạt động của quạt dàn lạnh, bạn hãy nhấn vào nút này cho đến khi đạt đến tốc độ mong muốn của quạt dàn lạnh hoạt động.
  • Chế độ ECONO: Đây là chế độ hoạt động tiết kiệm điện của điều hòa, vào những ngày trời mát mẻ, hoặc sử dụng điều hòa vào buổi tối thì nên sử dụng chế độ này. Điều hòa sẽ giảm công suất để giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn.
  • Chế độ Powerful: Nhấn nút này trên remote điều hòa thì công suất dàn nóng và cả quạt dàn lạnh sẽ đều hoạt động được ở công suất cực đại ngay trong thời gian ngắn. Giúp nhiệt độ trong phòng nhà bạn được làm mát hiệu quả hơn bao giờ hết.
  • Chế độ SWING: Đây là chế độ đảo gió của điều hòa, nhấn nút này để điều hòa đảo gió tự động giúp không gian được làm mát đồng đều hơn.
  • Chế độ Quiet: Đây là chế độ hoạt động êm ái của điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV. Nhấn nút này điều hòa sẽ giảm tốc độ, giảm tối đa tiếng ồn cho không gian yên tĩnh để bạn thoải mái nghỉ ngơi.
  • Chế độ COMFORT: Đây là chế độ thổi gió dễ chịu của điều hòa, kích hoạt thì luồng gió sẽ được hướng thổi lên phía trên chứ không phải thổi xuống dưới như các dòng điều hòa thông thường. Mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn cho người dùng.
  • Chế độ hẹn giờ TIMER: Để hẹn giờ tắt hay bật thì bạn hãy tùy chọn vào ON/OFF sau đó nhấn nút mũi tên lên xuống để cài đặt hẹn giờ tắt hoặc bật mong muốn.

Đó là tất cả các chức năng, chế độ có trên máy lạnh Daikin FTHF35VAVMV mà chúng tôi đã hướng dẫn đến bạn cách sử dụng cũng như từng ý nghĩa của các ký tự. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng về dòng điều hòa FTHF này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook