0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách chọn điều hòa Casper tiết kiệm điện cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 08:14 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Casper có công nghệ tiết kiệm điện

Giữa muôn vàn các dòng điều hòa Casper khác nhau thì những dòng được trang bị những công nghệ và tính năng tiết kiệm điện chắc chắn sẽ giúp tiết kiệm điện tốt hơn các dòng máy tiêu chuẩn thông thường.

Điều hòa Casper inverter được tích hợp công nghệ i-Saving sẽ làm hạn chế tối đa điện năng hao phí trong quá trình sử dụng bằng cơ chế hoạt động thông minh của mình, nhờ đó mà điều hòa có thể tiết kiệm từ 40-60% điện năng hao phí so với các dòng máy thông thường.

Ngoài công nghệ i-Saving thì một số điều hòa Casper còn có chế độ tiết kiệm điện Eco giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện của máy trong quá trình sử dụng mà vẫn đảm bảo làm mát tối ưu.

2. Điều hòa Casper có nhiều sao trên tem năng lượng và hiệu suất năng lượng cao

Để nhận biết một chiếc điều hòa Casper tiết kiệm điện qua “diện mạo” bạn có thể dựa vào số sao trên tem năng lượng hoặc chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF được dán trên máy.

Số sao trên tem năng lượng dùng để đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa. Máy có số sao càng lớn thì khả năng tiết kiệm điện càng cao (tối đa 5 sao). Hiện nay tất cả điều hòa Casper inverter đều được đánh giá 5 sao tiết kiệm điện.

Và giữa 2 máy điều hòa có cùng số sao thì máy nào có chỉ số CSPF cao hơn thì khả năng tiết kiệm điện tốt hơn.

Vậy nên đây chính là những con số mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn điều hòa để có thể sở hữu một sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất.

3. Điều hòa Casper có chế độ ngủ đêm

Chế độ ngủ đêm là chế độ tiết kiệm điện với khả năng điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể, sử dụng vào ban đêm giúp người dùng có được giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Với phòng ngủ thì chế độ này rất quan trọng, không chỉ giúp bạn ngủ ngon mà còn nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

4. Chọn điều hòa Casper đúng công suất với diện tích phòng

Cuối cùng là chọn điều hòa đúng công suất với diện tích phòng. Bởi dù có chọn máy có khả năng tiết kiệm điện tốt mà công suất quá nhỏ hay quá lớn thì đều không tốt.

Máy có công suất quá nhỏ sẽ không đủ khả năng làm mát, tốn điện và nhanh hỏng. Còn máy có công suất quá cao sẽ lãng phí và tốn điện. Ví dụ như phòng 15m2 thì nên mua điều hòa Casper 12000 chứ không nên chọn điều hòa Casper 9000 để tiết kiệm chi phí.

Với chỉ một vài lưu ý trong quá trình lựa chọn là bạn đã có thể sở hữu được một chiếc điều hòa Casper có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất. Tuy nhiên bên cạnh việc chọn một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt thì bạn cũng phải biết cách sử dụng điều hòa đúng cách, thông minh để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng:

– Không nên để điều hòa Casper ở nhiệt độ quá thấp

– Nên sử dụng điều hòa kết hợp với quạt công suất thấp để tăng tuần hòan gió

– Không nên bật/tắt máy liên tục trong quá trình sử dụng

Với những cách trên của điện máy Thiên Phú, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được điều hòa Casper có được khả năng tiết kiệm điện tốt nhất cho phòng ngủ của mình.

Để mua điều hòa Casper chính hãng với giá tốt nhất, phù hợp nhất với gia đình mình, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook