0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách chọn bình nóng lạnh Casper phù hợp với phòng tắm

Ngày Đăng: 10:11 22/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bình nóng lạnh Casper trực tiếp

Bình nóng lạnh Casper trực tiếp là loại có khả năng làm nóng nước ngay tức thì mà không cần bình chứa nhờ trang bị sợi dây đốt để làm nóng nước khi nước chảy qua. Vì vậy, mà bạn chỉ cần mở máy khi có nhu cầu sử dụng, bật công tắc nguồn, chỉnh nhiệt độ phù hợp và tắt máy sau khi sử dụng xong mà không mất thời gian chờ đợi.

Với bình nóng lạnh trực tiếp của Casper thì tất cả sản phẩm đều có cảm biến dòng chảy, để ngắt mạch trong trường hợp nước chảy yếu hoặc nước ngưng chảy qua ống, giúp kiểm soát công suất sử dụng, tránh cho dòng nước quá nóng, và mạch đo dòng diện, giúp ngắt điện tự động khi có sự cố về điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Phân loại bình nóng lạnh trực tiếp:

Có 2 loại máy nước nóng trực tiếp là bình nóng lạnh trực tiếp có bơm trợ lực và bình nóng lạnh trực tiếp không bơm trợ lực.

Với những nơi có nguồn cấp nước yếu và không ổn định thì khi sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp cần có bơm trợ lực kèm theo để tăng áp suất nước giúp dòng nước chảy nhanh và mạnh hơn. Bên cạnh đó thì tùy vào độ cao của bồn chứa nước so với vị trí lắp đặt bình nóng lạnh Casper sao cho phù hợp.

+ Nếu độ cao từ bồn chứa nước đến vị trí lắp đặt máy nước nóng lớn hơn 4.5 mét và vòi nước chảy ra mạnh thì dùng bình nóng lạnh trực tiếp Casper không bơm trợ lực

+ Nếu độ cao từ bồn nước đến vị trí lắp đặt máy nước nóng nhỏ hơn 4.5 mét hoặc vòi nước chảy ra yếu thì dùng bình nóng lạnh trực tiếp Casper có bơm trợ lực.

2. Bình nóng lạnh Casper gián tiếp

Bình nóng lạnh Casper gián tiếp là thiết bị làm nóng nước có bình chứa để đun nước nóng đến nhiệt độ cài đặt sau 5 – 15 phút và dự trữ nước nóng cho những lần sử dụng sau.

Ưu điểm của máy nước nóng gián tiếp là độ bền cao, tiện lợi khi chỉ cần làm nóng một lần và dùng được cho nhiều người; có thể dùng với điện yếu, thích hợp khi dùng bồn tắm và có thể ngắt điện khi sử dụng. Với dòng sản phẩm này thì những khi mất điện bạn vẫn có thể sử dụng nước nóng đã được tích trữ trước đó.

Với những gia đình có 2,3 người nên sử dụng bình nóng lạnh Casper 20 lít còn gia đình từ 3,4 người nên chọn bình 30 lít.

3. Lưu ý để chọn mua bình nóng lạnh Casper phù hợp cho phòng tắm

Để chọn mua bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng giữa muôn vàn các thương hiệu khác nhau, bạn nên chọn bình nóng lạnh Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan có thiết kế đẹp, giá phải chăng và chất lượng tốt.

Với gia đình từ 4 người nên lựa chọn mua bình nóng lạnh gián tiếp để tiết kiệm điện năng. Với gia đình nhỏ, nhu cầu sử dụng nước nóng ít hoặc vừa phải, nên chọn máy nước nóng trực tiếp cho tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn đang muốn mua bình nóng lạnh cho phòng tắm nhà mình, hãy tham khảo tại tổng kho bình nóng lạnh Casper để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất cho gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook