0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách chọn bếp từ Bosch thích hợp cho căn bếp của gia đình

Ngày Đăng: 10:07 20/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch là sản phẩm rất đáng được lựa chọn trong mỗi căn bếp của các gia đình, vì nó có nhiều ưu điểm. Cùng với các công nghệ nấu hiện đại, không chỉ mang lại những bữa ăn ngon mà nó còn giúp bảo vệ an toàn hơn cho người sử dụng.

Vậy làm thế nào để có thể chọn được một chiếc bếp điện từ Bosch phù hợp nhất với căn bếp của gia đình mình? Nếu bạn vẫn đang loay hoay phân vân không biết có nên lựa chọn sản phẩm bếp từ Bosch cho gia đình không, thì chắc chắn những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp.

1. Lựa chọn bếp từ Bosch thích hợp đối với gia đình

Trước khi quyết định đưa ra lựa chọn, bạn cần biết căn bếp của gia đình mình có diện tích bao nhiêu, phù hợp với loại bếp nào? Những câu hỏi này, chắc chắn bạn phải ghi nhớ, tránh trường hợp ” tiền mất tật mang ” . Đối với những gia đình thương xuyên đi làm và chỉ có 2 – 4 thành viên thì những mẫu bếp từ bosch 2 vùng nấu lại là sự lựa chọn rất xứng đáng.

Cách chọn bếp từ Bosch thích hợp cho căn bếp của gia đình

Còn nếu như gia đình bạn có từ 4 – 8 thành viên trở lên cùng với khuôn viên bếp rộng thì nên lựa chọn những mẫu bếp từ có từ 3 vùng nấu trở lên. Tuy nhiên , các lại bếp từ Bosch có nhiều vùng nấu thì giá thành lại càng cao, chính vì vậy bạn cũng nên suy xét thật kĩ trước khi lựa chọn.

2. Lựa chọn mẫu bếp từ Bosch nào để tiết kiệm điện?

Rõ ràng, là các thiết bị hiện nay như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, lò nướng, và bình nóng lạnh,.. đều được ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện, giúp hoạt động êm ái bền bỉ. Nhưng với Bosch thì công nghệ này lại chưa được tích hợp trên một sản phẩm bếp từ nào cả. Tuy nhiên, các sản phẩm bếp điện từ của Bosch hoạt động với 90% lượng nhiệt hấp thụ vào xoong, chính vì vậy mà cũng giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện đáng kể, mà không phải nhờ đến công nghệ Inverter.

3. Bếp từ Bosch có những công nghệ ưu việt nào?

Các sản phẩm bếp từ Bosch, hiện nay đều được trang bị tính năng PowerBoost sẽ tăng thêm công suất để đẩy nhanh quá trình nấu. Với cùng một lượng điện năng tiêu thụ, bếp từ Bosch sẽ làm nóng nhanh gấp 2 đến 3 lần so với các loại bếp thông thường, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nấu nướng. Không những thế bếp từ Bosch được trang bị các cảm biến thông minh có thể tự nhận diện kích thước của xoong, nồi, chảo.

Cách chọn bếp từ Bosch thích hợp cho căn bếp của gia đình

Ngoài ra trong trường hợp bạn quên tắt bếp mà không đặt dụng cụ nấu thì bếp sẽ tự động tắt. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng và tránh hư hại, tai nạn có thể xảy ra nếu không may sơ ý. Đặc biệt bếp từ âm Bosch được trang bị nhiều tính năng để đảm bảo cho sự an toàn của người dùng: Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp, Khóa điều khiển khi vệ sinh mặt bếp, Các cài đặt công suất nấu tối đa cho bếp và nhiều tính năng an toàn khác.

4. Mẫu bếp từ Bosch nào có giá thành phù hợp với bạn?

Ngoài tất cả những yếu tố trên thì mức giá cũng là yếu tố bạn cần quan tâm và cân nhắc khi lựa chọn một chiếc bếp từ Bosch giá rẻ cho gia đình mình. Bên cạnh đó giá thành của bếp từ âm bosch giá rẻ, luôn ở mức trung bình. cùng với việc sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại thì đây lại là một trong những thương hiệu luôn được người tiêu dùng quan tâm.

Tuy nhiên, bạn cũng cần cân đối tài chính của mình để có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý. Hiện nay, các mẫu bếp từ giá rẻ Bosch được bán với mức giá từ 4 – 50 triệu đồng. Với mức giá thành này, chắc chắn chất lượng của sản phẩm được đảm bảo hơn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, thì các sản phẩm bếp từ Bosch còn có thời gian bảo hành 2 – 3 năm sẽ giúp người dùng yên tâm hơn nếu bếp không may gặp sự cố.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook